คนสุพรรณฯอาลัย จัดขบวนรับศพ 'บรรหาร' สมเกียรติ

คนสุพรรณฯอาลัย จัดขบวนรับศพ 'บรรหาร' สมเกียรติ

คนสุพรรณฯอาลัย จัดขบวนรับศพ 'บรรหาร' สมเกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ค.) การเคลื่อนขบวนศพของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา จากวัดเทพศิรินทราวาส ไปยัง จ.สุพรรณบุรี ถึงวัดป่าเลไลยก์แล้ว เมื่อเวลา 16.00 น.

สำหรับบรรยากาศที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และนักเรียนนักศึกษาได้มายืนรอรับอย่างเนืองแน่น โดยขบวนเคลื่อนผ่านตัวจังหวัดเคลื่อนเข้าสู่วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี 

ทั้งนี้ จะมีการจัดตั้งศพที่วัดเป็นเวลา 100 วัน ก่อนดูฤกษ์เพื่อเคลื่อนขบวนศพกลับมาประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพที่วัดเทพศิรินทราวาส ซึ่งในระหว่างที่ตั้งศพที่วัดป่าเลไลยก์ จะสวดศพทุกคืนวันศุกร์ และเปิดโอกาสให้ 10 อำเภอของ จ.สุพรรณบุรี สลับกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนวันเสาร์ - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. และจะเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าเคารพศพ

และในที่วันที่ 23 พ.ค.นี้ ซึ่งจะครบ 1 เดือน การถึงแก่อสัญกรรมของนายบรรหาร ทาง จ.สุพรรณบุรี จะทำบุญครั้งใหญ่ ส่วนวันที่ 11 มิ.ย. ซึ่งครบ 50 วัน และวันที่ 30 ก.ค. ครบ 100 วัน จะอยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi (ที่มาภาพ / นายฟิวส์ แสนแสบ / สนอง พันธุ์เณร / Aunut Nattawadee / Chaiwat Thongsuksai)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คนสุพรรณฯอาลัย จัดขบวนรับศพ 'บรรหาร' สมเกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook