หญิงแย้ จิตใจดีขึ้น ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยังไม่เข็ดรัก

หญิงแย้ จิตใจดีขึ้น ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยังไม่เข็ดรัก

หญิงแย้ จิตใจดีขึ้น ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยังไม่เข็ดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังออกมาเปิดใจ หลังจากแถลงข่าวยอมรับว่า แยกทางกับ หมอสอง น.พ.นพรัตน์ เรียบร้อยแล้ว สำหรับ พริตตี้เซเลป หญิงแย้ นนทพร ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจว่า ตอนนี้ ดีขึ้นและไร้แววรีเทิร์นอย่างแน่นอน

"เรื่องสภาพจิตใจตอนนี้ ก็เริ่มโอเคแล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ที่หนักมาก ๆ เพราะมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ส่วนเรื่องลืมคุณหมอ ก็เริ่มโอเค ถ้าไม่มีใครมาพูดถึง หรือกลับไปอยู่ที่เดิม ๆ เราไม่แน่ใจว่าเขาพยายามติดด่อเราไหม คืออาจเป็นเพราะเรายังไม่พร้อมที่จะเจอ กลัวใจอ่อนหรือเปล่า ก็กลัวใจอ่อนจริง เพราะก่อนแต่งงาน ก็เคยบอกเลิกไป 2 รอบ แต่พอมีคุยกันต่อ เราก็กลับไปหาเขา"

"หลังจากเกิดเรื่อง เราก็บล็อคทุกอย่างแล้ว เพราะจะได้ไม่ติดต่อเราเอง ก็ไม่ได้ไปส่องเขา ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก็คงรอเวลาให้มันผ่านไป เรื่องของก็ยังไม่ได้กลับไปเอาจะเห็นว่าที่บ้านแย้ก็มีของน้อยมาก จากที่เคยออกรายการก็คงเคยเห็น ถนนซอยนั้นเราคงไม่กล้าเข้าไป เพราะคงสะเทือนใจ จะพร้อมเจอเขาอีกทีก็คงเป็นปีๆ"

"ฝั่งแย้ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คุณพ่อคุณแม่แย้ก็เข้าใจ คุณพ่อคุณแม่หมอก็เอ็นดูเรา เคยทำอาหารให้ทาน คิดว่าไม่น่าเกี่ยว เรื่องคุณหมอเจ้าชู้ ไม่นะค่ะ คุณหมอไม่เคยมีใคร เขามีแย้คนเดียว ส่วนเรื่องกำไลเพชร เดี๋ยวก็คงไปคืน แต่พอดีตอนนี้ลูกน้องหยุดอยู่ค่ะ เดี๋ยวพอกลับมาคงให้ไปคืน แย้ยอมรับว่า เรื่องบางเรื่องมันคงลงลึกไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องทัศนคติ ถ้าแย้กลับไปคืนดีแล้ว แย้มีความสุข แย้ก็ยอมโดนสังคมด่านะ แต่ตอนนี้แย้มีความสุขดี ไม่ต้องยุ่งกับใคร"

"โอกาสคืนดีคงไม่มีค่ะ พอแล้ว เราคงเดินหน้าต่อไป แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ลืมไปแล้วว่าจีบผู้ชายเป็นยังไง ไม่อยากใช้คำว่าเข็ด อยากจะใช้คำว่า ความรักเป็นบทเรียนว่า เราจะรักใครสักคนต้องเป็นตัวของตัวเอง ตอนนี้จริง ๆ ก็ไม่ค่อยอยากจะออกมาพูดอะไร เพราะมันจะเหมือนไม่จบไม่สิ้น"

"หลังจากนี้คงไม่มี แต่เราพร้อมที่จะให้คำตอบว่า มีประเด็นอื่น ถ้าอยู่คนเดียวก็มีคิดบ้าง แต่นอนคนเดียวได้ ถ้ามีคนใหม่เข้ามาก็คงยังไว้ก่อน เรื่องทำร้ายร่างกาย คุณหมอ เป็นคนใจดี พูดจานิ่ม ๆ ไม่มีทำร้ายร่างกายแน่นอนค่ะ ตลกมากที่เพจเอาภาพมาลง อันนั้นเป็นแค่ลมพิษค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook