หัวหินโกลาหล เสาไฟล้มดับทั้งเมือง - ไฟไหม้คลังสินค้าห้างดัง

หัวหินโกลาหล เสาไฟล้มดับทั้งเมือง - ไฟไหม้คลังสินค้าห้างดัง

หัวหินโกลาหล เสาไฟล้มดับทั้งเมือง - ไฟไหม้คลังสินค้าห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหินโกลาหลทั่วเมืองพายุฤดูร้อนทำเสาไฟฟ้าล้ม หม้อแปลงระเบิดไฟดับทั่วเมืองหัวหิน แถมเกิดไฟไหม้ที่เก็บสินค้าห้างบิ๊กซีวอดยังไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

(30 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุฤดูร้อนในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่งผลให้ในช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักลมกระโชกแรงในหลายอำเภอ โดยเฉพาะพื้นที่ อ.หัวหิน มีกระแสลมพัดแรงและลมตกหนัก กว่า 1 ชั่วโมง ได้ส่งผลเสาไฟฟ้าบริเวณโรงพยาบาลหัวหินโค่นล้มจำนวน 1 ต้น กระแสไฟฟ้าในโรงพยาบาลและใกล้เคียงดับ ทางโรงพยาบาลต้องใช้ระบบไฟฟ้าสำรองแต่ยังไม่กระทบกับคนไข้ภายในโรงพยาบาล

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ได้เกิดหม้อแปลงระเบิดอีกหลายจุด ทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าดับกระจายทั่วเมืองหัวหิน ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงเวลานี้ รวมถึงระบบน้ำประปาของเทศบาลเมืองหัวหินด้วยที่หยุดไหล ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างโกลาหลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายต่างระดมกำลังเข้าแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ศูนย์วิทยุ191 สถานีตำรวจภูธรหัวหิน รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในบริเวณห้างบิ๊กซีมาเก็ตตาลเดี่ยว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองหัวหินและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ออกให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงพบว่า ชาวบ้านใกล้เคียงที่มีรถบรรทุกน้ำได้ช่วยเหลือนำรถน้ำมาช่วยดับเพลิงให้ก่อนแล้ว ซึ่งพบว่าไฟได้ไหม้บริเวณเต๊นท์เก็บสินค้าชั่วคราวซึ่งเป็นสต๊อกสินค้า ของห้างบิ๊กซีมาเก็ตตาลเดี่ยว จนวอดหมดทั้งหลัง

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุและไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ แต่โชคดีที่เต๊นท์ดังกล่าว ตั้งอยู่ห่างจากตัวอาคารห้างบิ๊กซีมาร์เก็ต ทำให้เพลิงไหม้ควบคุมได้ง่ายไม่ลุกลามไปยังอาคารใหญ่ และโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หัวหินโกลาหล เสาไฟล้มดับทั้งเมือง - ไฟไหม้คลังสินค้าห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook