โศกนาฏกรรม รถตู้วินเมืองคอน คว่ำไฟลุก ตายสยอง 4 ศพ

โศกนาฏกรรม รถตู้วินเมืองคอน คว่ำไฟลุก ตายสยอง 4 ศพ

โศกนาฏกรรม รถตู้วินเมืองคอน คว่ำไฟลุก ตายสยอง 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุกับรถตู้โดยสารสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ชนกระเด็น-ไฟลุกไหม้ มีผู้โดยสารเสียชีวิตทันที 4 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย

เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกท่วมรถตู้โดยสาร สายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ทะเบียน 10-3760 สุราษฎร์ธานี บรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคัน รถออกจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางมาถึงช่วงบ้านในถุ้ง อำเภอท่าศาลา ได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุทำให้รถตู้พลิกคว่ำไปฟาดกับเสาไฟฟ้าที่เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายมาวางไว้ เพื่อรอติดตั้งข้างทาง ทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ผู้บาดเจ็บกระเด็นออกมานอกรถ 6 คน ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ท่าศาลา หนึ่งในนั้นมีผู้ขับขี่รวมอยู่ด้วย

ต่อมาหลังจากควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว พบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในซากรถตู้อีก 4 คน สภาพศพไม่สามารถระบุอัตลักษณ์บุคคลได้ ทราบเพียงเป็นหญิง 1 และชาย 3 โดยหนึ่งในนั้นพบว่าเป็นพระสงห์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำศพเข้าทำการชันสูตรเบื้องต้นและประสานกับท่ารถตู้ต้นสังกัดในการติดตามญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน และญาติของผู้บาดเจ็บมาพิสูจน์อัตลักษณ์ เพื่อดำเนินการรับศพต่อไป

ขณะที่จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เป็นจุดที่มักเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบ่อยครั้ง รถตู้ได้เสียหลักไปชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์อีกคัน เป็นเหตุให้พลิกคว่ำ กระเด็นไปฟาดกับเสาไฟฟ้าที่วางอยู่ริมถนน จนเกิดไฟลุกท่วม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook