ผู้จัดการชมพู่รถยางแตก ถูกร้านโรตีสายไหมโวยบังหน้าร้าน

ผู้จัดการชมพู่รถยางแตก ถูกร้านโรตีสายไหมโวยบังหน้าร้าน

ผู้จัดการชมพู่รถยางแตก ถูกร้านโรตีสายไหมโวยบังหน้าร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกผู้จัดการดาราที่มีชื่อเสียงอีกคนของวงการบันเทิง "หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์" ผู้จัดการของชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังจากรถเกิดยางแตกระหว่างทาง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จู่ๆ ก็โดนคนจากร้านโรตีสายไหม เข้ามาโวยว่าบังหน้าร้าน โดยไม่มีน้ำใจช่วยเหลือ

"วันนี้นั่งรถตู้เดินทางมาทำงานที่อยุธยา พอดีรถยางแตกเลยจอดรถริมทาง เพื่อรอรถอีกคันมาเปลี่ยนยางแล้วถ่ายคนไปทำงาน แต่สักพักนึงรู้มั๊ย มีคนเดินมาจากร้านขายโรตีสายไหมข้างทาง ห่างจากรถเราประมาณ 20 เมตร ไอ้เราก็นึกว่าเค้าจะใจดีเป็นห่วงว่ารถยางแตกจะมีน้ำใจ แต่ที่ไหนได้เดินมาบอกว่า ทางเราจอดรถบังหน้าร้าน!!!

โถไอ้เรากะนึกในใจคุณพี่ รถยางแตกครับ เค้าก็ยังไม่มีท่าทีจะไถ่ถามว่ายังไงเพียงแต่ส่ายหัว คงคิดแต่เรื่องขายโรตีสายไหมอย่างเดียว เราก็อยากจะบอกพี่นะ พี่น้ำใจพี่ไม่มีเลย แถมร้านที่พี่มาตั้งเพิงขายก็เป็นไหล่ทางนะ. เอาเข้าจริงๆ สถานที่พี่ตั้งก็ไม่ควรตั้งร้านขายของนะ

สักพักนึงยังมีรถกระบะถอยหลังอย่างนักเลง.เดินลงมาถามอีก ว่าทางเราจอดรถบังหน้าร้าน โถ่น้ำใจไม่มีเลยนะพี่ ต่อไปนี้อย่าหวังว่าผ่านมาแถวนี้จะแวะซื้อโรตี น้ำใจคุณยังไม่มีเลย น้ำเงินจากพวกฉันอย่าหวัง.

อยากให้ทางราชการช่วยมาดูหน่อยนะ ว่าสามารถตั้งร้านค้าแถวนี้ได้หรือเปล่า. ใครผ่านมาก็อย่าสนับสนุนซื้อเลย พวกคนไร้น้ำใจ. ***ใครเห็นโพสนี้แชร์ไม่ยั้งนะคะ"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เร่งเดินหน้าจัดระเบียบร้านค้าโรตีสายไหม และร้านค้าทั่วไปริมถนนสายเอเชียทั้งขาเข้าและขาออก เนื่องจากประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป ร้องเรียนว่าเป็นจุดอันตราย และเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม@hwanjeabjeab

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผู้จัดการชมพู่รถยางแตก ถูกร้านโรตีสายไหมโวยบังหน้าร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook