สลด! เด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ซึมเศร้าผูกคอตายกับต้นสะเดา

สลด! เด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ซึมเศร้าผูกคอตายกับต้นสะเดา

สลด! เด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ซึมเศร้าผูกคอตายกับต้นสะเดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดใจเด็กหญิงวัย 13 ปี ซึมเศร้าใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายคาต้นสะเดาหลังหลังบ้าน ชาวบ้านเชื่อเป็นเรื่องอาถรรพ์ ก่อนหน้านี้พี่ชายก็เพิ่งตาย เพราะถูกรถไถทับ บ้านถูกไฟไหม้ ถึงคราวที่เด็กคนนี้มาผูกคอตายอีก

เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ 21 มี.ค.59 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยมหาโพธิ์ ว่ามีผู้ผูกคอกับต้นสะเดาเสียชีวิตที่ หมู่บ้านสำพันธ์ หมู่ 6 ต.สำพันธ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์จาก รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ตายแต่งกายด้วยกระโปรงสีดำสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ อยู่ในสภาพกึ่งยืนกึ่งนั่งที่คอมีเชือกไนล่อนสีขาวคล้ายเชือกของลูกเสือ หรือเนตรนารี แขวนบนกิ่งสะเดา หลังบ้านแห่งหนึ่ง ในต.สำพันธ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่วนปลายผูกติดกับคอผู้ตาย ที่ปลายเท่ายังพบอิฐบล็อกกระจุยกระจายคาดว่าผู้ตายใช้เป็นที่รองเท้าขึ้นไปผูกเชือกกับกิ่งสะเดาแล้วใช้เท้าถีบให้ร่างแขวนกับเชือก

ทราบชื่อ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.5 จากการสอบถามผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้น ก่อนหน้าเห็นนั่งซักผาซักรองเท้าแล้วเอามาตากหลังบ้าน จากนั้นก็ไม่ได้พบ จนกระทั่ง นางสาวไพรินทร์ สระบัว ซึ่งเป็นพี่สาวของ เด็กหญิง พัชราภา เดินทางหลังบ้านจึงพบว่าน้องสาวได้ผูกคอเสียชีวิตจึงมาบอกให้ทราบ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้น ปกติลูกสาวเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยจะสุงสิงอะไรกับใคร และก่อนที่จะมาเสียชีวิตก็ไม่ได้บ่น หรือมีปัญหาน้อยใจ ปัญหาการเรียนก็ไม่มีอีกเพราะเป็นคนเรียนเก่งไม่กี่วันก็จะไปฟังผลสอบ

ขณะที่ผู้เป็นแม่ที่มีความเสียใจบอกสั้นๆ ว่า "คงใช้ให้เค้าทำงานมากเกินไป หรือ ความนิ่งเงียบเฉยมากอาจซึมเศร้า จนไม่รู้ความรู้สึกนึกคิด"

ภายหลังการตรวจของแพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ และไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย หลังชันสูตรแล้วจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเสียชีวิตของเด็กหญิงคนนี้ ว่า น่าจะเกิดจากอาถรรพ์ เพราะที่บ้านนี้มักมีเรื่องราวประหลาด ทั้งเคยมีไฟลุกไหม้โดยไม่ทราบสาเหตุ และพี่ชายของ เด็กหญิงเอ ก็ถูกรถไถนาทับเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่น้องจะมาเสียชีวิตอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook