รวบชายใจโหด ไม่อยากให้แม่ป่วยทรมาน เตะตีสลบก่อนฆ่าฟันคอขาดสยอง

รวบชายใจโหด ไม่อยากให้แม่ป่วยทรมาน เตะตีสลบก่อนฆ่าฟันคอขาดสยอง

รวบชายใจโหด ไม่อยากให้แม่ป่วยทรมาน เตะตีสลบก่อนฆ่าฟันคอขาดสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 มี.ค.59 เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ภัทรศักดิ์ กาหลัง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางระจัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ว่ามีชายต้องสงสัยนอนอยู่บนยอดเขาสมอคอนใต้หุ่นหนุมาน ต.ท่าโขลง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ใส่เสื้อแขนยาวลายสก็อตสีเขียว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตาเหม่อลอย ก่อนบอกกับชาวบ้านว่าได้ก่อเหตุฆ่ามารดาของตนเอง และมีดของกลางนั้นตนเองทิ้งอยู่ที่ตีนเขาสมอคอน

ชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง และได้ประสานไปยัง สภ.บางระจัน มารับตัวไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ของบ้านพบศพหญิงวัย 71 ปี เจ้าของบ้านและเป็นมารดาของชายผู้ก่อเหตุ นอนคว่ำหน้าบนที่นอน ใส่เสื้อสีแดง ผ้าถุงสีน้ำเงิน คอขาด และศีรษะที่ถูกตัดขาดวางอยู่ห่างไปเล็กน้อย เลือดกระจายไปทั่วบริเวณที่นอน เป็นที่น่าสยดสยองยิ่งนัก

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.ประภากรณ์ ริ้วทอง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.บางระจัน จึงเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาที่ สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี และนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.บางระจัน จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ตนอยู่กับแม่เพียงสองคนที่บ้านหลังดังกล่าวมานาน ช่วงหลังแม่มีโรคประจำตัวป่วยออดๆแอดๆ ตนดูแลแม่ไม่อยากให้แม่ทรมาน จึงคิดตัดสินใจที่จะฆ่าแม่ตนเองมาหลายวันแล้ว

จนได้สบโอกาสเมื่อคืนเวลาประมาณ 20.00 น. ด้วยการเตะตีแม่จนสลบและได้หยิบมีดดายหญ้ายาวประมาณ 2 ฟุต ฟันไปที่คอจนศีรษะขาด และวางศีรษะไว้ใกล้ศพ และได้หยิบสมุดเงินฝากธนาคาร เงินสดจำนวน 36,860 บาท โฉนดที่ดิน พร้อมเสื้อผ้าใส่กระเป๋าสะพายสีดำ จากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว น้ำตาล ขับหนีไปที่วัดเขาสมอคอนและได้ทิ้งของกลางไว้ที่ตีนเขา ก่อนขึ้นไปจนมีชาวบ้านมาพบดังกล่าว

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตที่อยู่ใกล้บ้าน ต่างไม่อยากเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะกล้าลงมือได้เพราะดูเป็นคนที่รักแม่ดี ดูแลแม่เพียงลำพังมาตลอด แต่โดยอุปนิสัยเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ จึงไม่ทราบเหตุจูงใจที่จะก่อเหตุดังกล่าวได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจสารเสพติด ตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับที่เกิดเหตุหรือไม่ และจะพาไปตรวจสุขภาพจิตเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook