ทำแผนชุลมุน หนุ่มแค้นฆ่าชู้ ลูกสาวรับไม่ได้ วิ่งกอดพ่อ-ร้องไห้โฮ

ทำแผนชุลมุน หนุ่มแค้นฆ่าชู้ ลูกสาวรับไม่ได้ วิ่งกอดพ่อ-ร้องไห้โฮ

ทำแผนชุลมุน หนุ่มแค้นฆ่าชู้ ลูกสาวรับไม่ได้ วิ่งกอดพ่อ-ร้องไห้โฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวหนุ่มโหดทำแผน หลังแค้นตามฆ่าพ่อลูก 2 จับได้ว่าเป็นชู้กับภรรยา ญาติด่าทอสาปแช่ง ลูกสาวผู้ต้องหาฝ่าวงล้อม วิ่งโผกอดพ่อ ภาพสุดเวทนา 

จากกรณี นายบุดดา อายุ 35 ปี ชาวบ้านโนนศิลา ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จับได้ว่า นายวิระ อายุ 32 ปี บ้านนาสาร ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อยู่ห่างกัน 500 เมตร แอบมาเป็นชู้กับภรรยาของตัวเอง ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างมีลูกเมียกันแล้ว จึงเกิดความแค้น ขับรถยนต์บุกเข้าบ้านใช้มีดสปาต้า ฟันคอหวิดขาดเสียชีวิต ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: โศกนาฏกรรม พ่อยังหนุ่มแค้น ตามฆ่าพ่อลูก 2 หลังรู้เป็นชู้กับเมีย)

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (16 มี.ค.) พ.ต.ท.วิชรพล ราชบัวผัน รอง ผกก.(สอบสวน) เจ้าของคดีพร้อมด้วยกำลังชุดสายตรวจ ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบและกำลังทหารกว่า 100 นาย โดยขอกำลังเสริมจาก สภ.ใกล้เคียง ควบคุมตัว นายบุดดา ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ

เมื่อผู้ต้องหาลงจากรถตู้ตำรวจ ลูกสาวคนโตของนายบุดดา อายุ 7 ขวบ ได้ร้องไห้อย่างน่าเวทนา วิ่งโผเข้ากอดผู้เป็นพ่ออย่างน่าเวทนา ทำให้ผู้เป็นย่าของเด็กต้องเข้าไปช่วยปลอบประโลมและร้องไห้เข้ากอดกัน ส่วนบริเวณรอบบ้านมีประชาชนและญาติของผู้ตาย มารอมุงดูเหตุการณ์ทำแผนเป็นจำนวนมาก ต้องให้กำลังทหารคุมเชิงอยู่วงนอกปะปนกับตำรวจนอกเครื่องแบบ

ถึงกระนั้นญาติผู้ตายต่างพยายามฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ หมายจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา บ้างก็ตะโกนสาปแช่ง ใช้เวลาทำแผนประมาณ 20 นาทีเป็นอันเสร็จสิ้นด้วยดี ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆ จึงนำตัวผู้ต้องหากลับโรงพักเพื่อฝากขังต่อไป

ขณะที่บรรยากาศสถานีตำรวจ สภ.บึงโขงหลง ผู้สื่อข่าวถามผู้ต้องหาถึงมูลเหตุต้องฆ่าชู้เมียครั้งนี้ นายบุดดา ตอบเพียงสั้นๆ ด้วยท่าทีเคร่งเครียดว่า “ลูกผู้ชายฆ่าได้แต่หยามไม่ได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook