ทางหลวงนครสวรรค์ยัน คลิปรีดส่วยไม่ใช่ ตร.ในสังกัด

ทางหลวงนครสวรรค์ยัน คลิปรีดส่วยไม่ใช่ ตร.ในสังกัด

ทางหลวงนครสวรรค์ยัน คลิปรีดส่วยไม่ใช่ ตร.ในสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารวัตรทางหลวงนครสวรรค์ ยันคลิปตำรวจรีดส่วย ไม่ใช่ตำรวจในสังกัดแน่นอน โยนผู้การฯ กำลังสอบสวนอยู่

พ.ต.ท.วรรษธร วาเกียรธนะ สารวัตรตำรวจทางหลวง 4 นครสวรรค์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เกมส์ เกมส์ นำคลิปวิดีโอความยาว 1 นาที ไปโพสต์ไว้ในเพจคลิปเด็ด เมื่อเวลา 13.05 น. วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อคลิปว่า "เมื่อกี้เลย" โดยภาพที่เห็นในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะตำรวจทางหลวงเปิดประตูรถสายตรวจทางหลวงในลักษณะหยิบสิ่งของภายในรถแล้วเดินมายังรถบรรทุกที่จอดรออยู่ ซึ่งผู้ถ่ายคลิปเจตนาซูมภาพให้เห็นในมือของตำรวจรายนี้กำเงินมาส่งให้กับคนขับรถบรรทุก และมีการทอนเงินส่วยอีกด้วย

โดยระบุว่า เกิดเหตุที่เขต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นั้น ตนเองได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่า บุคคลที่แต่งตัวคล้ายตำรวจไม่ใช่ตำรวจในสังกัดของตนเองแน่นอน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า เป็นตำรวจทางหลวงสังกัดอื่น ที่เป็นเขตติดต่อระหว่างกันก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้ทราบว่าทาง พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ผู้บังคับบัญชาสูงสุดในหน่วยกำลังตรวจสอบคลิปดังกล่าวอยู่อย่างเร่งด่วนแล้ว

ทางด้าน พล.ต.ต.สมชาย ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และกำลังให้มีการตรวจสอบอย่างเร่งด่วนแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ใช่ตำรวจทางหลวงนครสวรรค์ ซึ่งยังขัดแย้งกับจุดที่เกิดเหตุที่อ้างว่า ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งปกติตำรวจไม่สามารถตั้งด่านข้ามเขตรับผิดชอบได้ ดังนั้น ขอเวลาตรวจสอบก่อนจะให้รายละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook