อาน้ำอ้อย เผยครอบครัวยังอาลัย ร่วมส่ง ปอ ทฤษฎี

อาน้ำอ้อย เผยครอบครัวยังอาลัย ร่วมส่ง ปอ ทฤษฎี

อาน้ำอ้อย เผยครอบครัวยังอาลัย ร่วมส่ง ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาน้ำอ้อย เผย ครอบครัวยังอาลัย ร่วมส่งปอ ทฤษฎี ครั้งสุดท้าย เตรียมทำบุญ 100 วัน ให้ รอเข้มแข็ง ให้น้องมะลิ-ปิน เข้าวงการ

อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัว ปอ ทฤษฎี ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน หลังจากที่ครอบครัวสหวงษ์ ได้นำเถ้าอัฐิ ปอ ทฤษฎี ลอยอังคารที่อ่าวสัตหีบ ว่า ทุกคนยังคงรู้สึกอาลัยอาวรณ์กับปอ แต่ก็ขอให้ปออยู่ในภพภูมิที่ดี และทุกคนที่อยู่ทางนี้ก็ยังจะคงจดจำปอไปตลอด ในส่วนของ โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ พาขวัญ เอง ก็จะได้รับการดูแลจากทางครอบครัวเช่นเดิม ซึ่งแน่นอนว่าโบว์อาจจะร้องไห้มีน้ำตา เนื่องจากว่าเป็นความผูกพันที่เคยใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เชื่อว่าในอนาคตข้างหน้าโบว์ แวนดา จะเข้มแข็งขึ้น เพราะต้องทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องมะลิ

หลังจากนี้ทางครอบครัวก็เตรียมที่จะทำบุญ 100 วันให้กับปอต่อไป ด้านของเรื่องงานในวงการบันเทิงของ น้องมะลิ และ ปิน ชวนันท์ น้องชายนั้น ก็มีคนติดต่อทาบทามเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้ตนอยากให้ทุกคนได้พักและรักษาความรู้สึกก่อน ซึ่งหากอนาคตจะมีโอกาสได้ทำงานในวงการหรือไม่ ก็คงต้องรอดูโอกาสและความเหมาะสมต่อไป

"วันนี้มาส่งปอครั้งสุดท้าย ครอบครัวสหวงษ์ อา และเพื่อนในวงการ อั๋น วิทยา ได้มาส่งเขาเป็นครั้งนึงที่เรามีความรู้สึกอาลัย อาวรณ์ ขณะเดียวกัน เราก็มีความรู้สึกว่าเขาไปสู่สุคติที่ดี ภพภูมิที่ดี มีหลายอย่างอาจจะต้องจดจำตลอดไป ในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ระยะเวลาที่ผ่านมา ความรู้สึกที่มีอยู่ ความหมาย เราจะจดจำเขาไปตลอด ก็วันนี้เราบอกเขาเพียงสั้น ๆ เรามาส่งเขานะ ให้เขาอยู่อย่างสบาย ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น ทางนี้ก็จะอยู่ให้ได้ เหมือนกันตอนที่ปออยู่ เราจะมีทั้งความสุขและความตื่นเต้นตลอด เหมือนตอนที่ปออยู่"

"ก็เดินหน้าต่อ หลังจากนี้ก็จะมีการทำบุญ 100 วัน ที่โบว์ร้องไห้ก็เป็นเรื่องปกตินะครับ ธรรมดาที่เขาเคยใช้ชีวิตมาด้วยกันตลอด ในระยะเวลาอันสั้นที่มีน้องมะลิมาอยู่ด้วย แต่ต่อไปนี้โบว์เขาต้องเข้มแข็ง เพราะว่าเขาต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน ในส่วนของมะลิ เขาคงยังไม่ทราบหรอกครับว่าพ่อไปไหน เพราะว่ายังเด็กเกินไปที่จะรับรู้ แต่พอเขาโตเขาจะได้เห็นภาพเก่า ๆ ว่านี่คือพ่อนะ ถึงแม้ว่าพ่อไม่มีโอกาสได้มาดู เขาก็จะรับรู้ตรงนั้น เขาจะรู้สึกได้ดีว่าพ่ออยู่กับเขาตลอด สำหรับโบว์"

ในส่วนของงานในวงการของ มะลิ พาขวัญ และ ปิน ชวนันท์ นั้น อาน้ำอ้อยเผยว่า "ตอนนี้อายังคิดว่าในช่วงนี้ขออยู่นิ่ง ๆ ก่อน ขอให้เขารวบรวมจิตใจที่ดีกว่านี้ ตอนนี้เราขอให้ทางครอบครัวได้พักผ่อนและทำใจให้ได้มากกว่านี้ก่อน ก็โอกาสที่จะทำงานด้วยกัน แม้ว่าจะเป็นในรูปแบบผู้จัดการก็ดี หรือดูแลโบว์ด้วย เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของปออยู่แล้ว เพราะอาดูแลปอตลอด ตอนนี้ก็พิจารณาเป็นเรื่องๆ ไป ตอนนี้ถึงมีมาก็อาจจะเป็นคนตัดสินก่อน ต้องดูรายละเอียดต่างๆ ว่าเหมาะสมแค่ไหนนะครับ"

"ในส่วนของปินเช่นเดียวกันครับ ตัวปินเองแนวโน้มมองเห็นอย่างที่หลายๆ คนเห็น แต่ขณะเดียวกันปินยังมีงานมีหน้าที่ประจำอยู่ ต้องดูต่อไปว่าโอกาสที่จะได้เป็นนักแสดงนั้น จะมีเมื่อไหร่ต้องรอดูนะครับ เดิมทีแล้วปินมีเทคนิคของเขาในตัว เราก็มองเห็นในตรงนั้น แต่เขายังปฏิบัติงานประจำอยู่ ถ้าจะมาทำต้องไม่กระทบกับงานประจำ ถามว่าพร้อมไหม ก็ได้คุยกันบ้าง ไม่ถึงขนาดลงตัวชัดเจน ทุกอย่างต้องรอดูและระวังก่อนว่าเหมาะสมแค่ไหน มีคนติดต่อเข้ามาเยอะครับ น้องมะลินี่มีเข้ามาเป็นร้อยครับ ต้องรอดูความเหมาะสมมากกว่า ปินเองก็มีติดต่อเข้ามา เขาก็เฉยๆ เหมือนปอเลย ต้องอาศัย ขอความกรุณามาเล่นให้หน่อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook