แอน ทองประสม ฝันถึง ปอ ทฤษฎี ยิ้มแย้มมีความสุข

แอน ทองประสม ฝันถึง ปอ ทฤษฎี ยิ้มแย้มมีความสุข

แอน ทองประสม ฝันถึง ปอ ทฤษฎี ยิ้มแย้มมีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดและนักแสดงชื่อดัง แอน ทองประสม ได้เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ ปอ ทฤษฎี เป็นครั้งแรกในคืนสุดท้าย (23 ม.ค.) และได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อเพื่อนนักแสดงร่วมช่องที่น่ารักคนนี้ เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอย่างที่เคยคุยกันไว้

"วันนี้ตั้งใจมาวันนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปเยี่ยมที่รพ. มาครั้งนึง เมื่อคืนแอนฝันว่าเขาอยากนั่งรถแอน เขาไม่อยากขึ้นคันอื่น แอนเลยเคลียร์รถให้เขาเลยนั่งรถมากับแอน ในฝันก็มีพูดคุยกัน เขาก็ออกมาทักทายคนแบบยิ้มแย้มมีความสุข แล้วเขาจะเดินออกมาจากรถ แอนก็บอกว่าปอออกไปไม่ได้ อย่าลงไป หมายถึงในฝันนะคะ เขาก็ไม่เชื่อ เขาก็ลงไปทักทายคน เขาก็แฮปปี้มีความสุขดี แอนก็เล่าให้คนรถฟังเขาบอกว่าจริงเหรอครับ อยู่ๆ ก็ฝันถึงอาจจะเป็นเพราะว่าเราเตรียมตัวจะมาหาเขา เลยอาจจะคิดเรื่องเขาอยู่

แอนดูคลิปเขาทุกคืนกับลูกและภรรยาเขา เราดูแล้วสงสาร เข้าใจ เห็นใจ ก็รู้สึกเสียใจไม่อยากให้เขาไป รู้สึกไม่น่าเลย แต่ได้เห็นคนรักปอมาร่วมไว้อาลัยเยอะขนาดนี้ แอนก็ดีใจแทนครอบครัวปอ ถ้าปอเห็นอยู่ตอนนี้เขาคงต้องดีใจ ที่คนรักเขาเยอะขนาดนี้ จริงๆ ความดีที่เขาทำมามันไม่สูญหายเลย มันโชว์กันวันนี้แหละว่ามีคนมาเพื่อเขามากมาย"

"เวลาแอนกับปอเวลาเจอกัน จะเป็นล้อเล่น แซวเล่น เวลาปอจะเป็นเหยื่อของพวกเรา เขาจะเป็นคนที่โดนยำ โดนเล่น เพราะความที่เขาเป็นคนน่ารักและไม่ถือสาใคร แต่ว่าแอนไม่เคยเล่นละครกับเขานะ ก็มีบ้างที่เขามาพูดว่าอยากเล่นละครด้วยกัน แอนก็บอกว่าต้องมีสักวันที่จะได้เล่นด้วยกันเนอะ ตบจูบกันสักเรื่องแล้วกัน ยังแซวเล่นกันอยู่ ก็ยังเสียดายไม่มีโอกาส"

"คือความดีของปอเขามาเป็นละอองๆ ตลอดเวลา เขาไม่ได้ทำอะไรที่มาแบบว่าลุกขึ้นมาเป็นวีระบุรุษ ทำอะไรใหญ่โตยิ่งใหญ่ เป็นสุภาพบุรุษคนนึงที่ทำระหว่างทางทุกวัน ทำวันละเล็กวันละน้อย เป็นความดีที่สะสมมาทุกวัน แอนก็มองว่านั่นแหละสิ่งที่ยิ่งใหญ่แล้วที่เขาทำ เขาทำไม่มีช่วงหาย ทำแบบต่อเนื่อง อันนี้คือสิ่งที่แอนเคารพเขา ไม่ว่าลูกหรือภรรยาเขาก็เลี้ยงดูแบบติดดิน เราได้ถึงแววตาของเด็ก แล้วภรรยาก็น่ารัก เรารู้สึกได้เลยว่าครอบครัวเป็นครอบครัวสมถะ

วันนี้ก็ได้คุยกับโบว์ ก็ถามเขาว่าทานข้างบ้างหรือเปล่า ทานข้าวบ้างนะ กินอ้วนๆ หน่อย ตอนสวดก็บอกเขาว่าอยากให้เขาไปในสิ่งที่ดี ไม่ต้องห่วงอะไร เพราะว่าลูกเขา ภรรยาเขา และครอบครัวเขาคนรักเยอะแยะเลย ไปไหนก็มีคนพร้อมช่วยเหลือเขาไม่ต้องห่วงแล้ว พรุ่งนี้แอนไม่ได้อยู่แอนก็ส่งใจมาค่ะ เขาเป็นคนดี พอเวลาเขาเสียไปเราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าๆ เพราะเขาดีจริงๆ แอนอยากบอกว่าแอนอยากเล่นละครกับปอนะ ถ้าปออยู่ จะรีบเล่นปีหน้าเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แอน ทองประสม ฝันถึง ปอ ทฤษฎี ยิ้มแย้มมีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook