รวบหนุ่มฆ่าเผานั่งยางสาว ผวาอ้างวิญญาณมาหาในห้องขัง

รวบหนุ่มฆ่าเผานั่งยางสาว ผวาอ้างวิญญาณมาหาในห้องขัง

รวบหนุ่มฆ่าเผานั่งยางสาว ผวาอ้างวิญญาณมาหาในห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มลวงหญิงเผานั่งยางโหดเหี้ยม เหลือแค่ซากกุญแจไว้แกะรอย อ้างแค้นผู้ตายด่าบุพการี ทำไปเพราะโมโห ขอโทษและอยากจะบอกว่ายังรักผู้ตายอยู่เสมอ ผวากลางดึกวิญญาณโผล่มาลาในห้องขัง

(16 ม.ค.) ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ร่วมแถลงข่าวการจับกุม ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา พร้อมกับนายธนกร อายุ 39 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เผาทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559 เวลา 11.00 น. สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพถูกเผานั่งยางบริเวณป่าสาธารณะด้านทิศตะวันออก ของบ้านเขวาทุ่ง จุดที่พบศพลึกเข้าไปในป่าห่างจากถนนสาธารณะ ประมาณ 100 ม. สภาพศพถูกเผาด้วยยางรถจักรยานยนต์และยางรถยนต์ ไหม้เกรียม ไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใคร จึงได้ดำเนินการส่งศพตรวจพิสูจน์เพื่อขอทราบเอกลักษณ์บุคคล

นอกจากนี้ตำรวจได้ประกาศผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร โดยมีหลักฐานในที่เกิดเหตุ ประกอบไปด้วยกุญแจ จำนวน 3 ดอก พร้อมพวงกุญแจ "รูปถ้วย" ขนาดเล็ก 

ต่อมา เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2559 ได้มีผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิตซึ่งติดตามข่าวสารทางหนังสือพิมพ์และทางเฟซบุ๊ค ได้โทรศัพท์สอบถามมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พยัคฆภูมิพิสัย โดยแจ้งว่า จำพวงกุญแจที่ถูกเผาบริเวณที่พบศพผู้เสียชีวิตได้ จึงได้มีการตรวจยืนยัน พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวของตนจริง จากการสืบสวน มีพยานยืนยันว่า พบเห็น นายธนกร ผู้ต้องหา ไปรับผู้เสียชีวิตที่ห้างสรรพสินค้าในอ.แก่งคอย จ.สระบุรี และขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาด้วยกัน จึงได้มีการสืบสวนในเชิงลึกน่าเชื่อว่านายธนกรน่าจะเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

จากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ นายธนกร ผู้ต้องหาในคดีนี้ เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ในเขตพื้นที่ สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จึงได้ประสานงานและร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหานี้ได้ที่กุฏิร้าง ภายในสำนักสงฆ์บ้านเม็กใหญ่

จากการสอบสวนปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง โดยนายธนกรสารภาพว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เป็นเพราะว่าตนรักผู้หญิงคนนี้มาก ทุ่มเทให้ทุกอย่าง แต่ตนมีภรรยาอยู่แล้ว ผู้ตายก็ยังคบหากับตนอยู่ วันเกิดเหตุฝ่ายผู้ตายได้โทรมาขอเงิน ตนจึงโทรไปให้มาเจอกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ตอนนั้นตนไม่มีเงินจึงบอกว่าจะไปเอาเงินที่บ้าน จ.มหาสารคาม โดยให้นั่งรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ระหว่างทางได้ทะเลาะกันมา จนมาถึงที่เกิดเหตุ เวลา 16.40 น.วันที่ 11 มกราคม ผู้ตายได้ด่าทอถึงบุพการี ตนจึงบันดาลโทสะจอดรถทำร้ายผู้ตาย จนถึงสลบ พอคิดว่าเสียชีวิตจึงได้ขับรถออกไปซื้อน้ำมันเบนซิน 5 ลิตร พร้อมกับยางรถยนต์ที่ร้านค้าใกล้เคียงกัน จากนั้นจึงใช้น้ำมันราดผู้เสียชีวิต ก่อนใช้ไฟจุดเผา จากนั้นรอประมาณ 15 นาทีให้แน่ใจว่าไหม้ผู้ตายหมด ก่อนหลบหนี แล้วมาถูกจับกุมดังกล่าว

นายธนกร เล่าอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตอนประมาณเที่ยงคืน วิญญาณของผู้ตายมาหาที่ห้องขัง ปรากฏตัวโดยเข้ามาหาและนั่งคุยกับตนในห้องขังอยู่ประมาณ 10 นาที โดยผู้ตายได้ร้องไห้และบอกกับตนว่าเขาจะไปแล้ว ที่ผ่านมาก็รักและขอบคุณที่ทำบุญให้ ทำให้ตนคิดมากและรู้สึกกลัวจนนอนไม่หลับทั้งคืน

ด้ายพ่อของผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า พอจะทราบว่า ผู้ตายคบกับลูกสาวของตน ไม่คิดว่าจะฆ่าลูกสาวตนได้ลง ที่ผ่านมาทราบว่าไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง และไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน วันเกิดเหตุที่ลูกสาวหายไป ตนรู้สึกสงสัยว่าผู้ตายทำไมไม่ไปรับลูกที่โรงเรียน โทรศัพท์หาแต่ผู้ตายก็ไม่รับ จึงไปแจ้งความกับตำรวจจนมาพบข่าวทางเฟซบุ๊ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศพสาวปริศนาเผานั่งยาง ตร.ไร้ข้อมูล เร่งแกะรอยจากกุญแจรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook