ส.ต.อ.ยิงเมียเพิ่งคลอดลูกดับคาที่ ต่อหน้าแม่ยาย

ส.ต.อ.ยิงเมียเพิ่งคลอดลูกดับคาที่ ต่อหน้าแม่ยาย

ส.ต.อ.ยิงเมียเพิ่งคลอดลูกดับคาที่ ต่อหน้าแม่ยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่บรรยากาศกลางบ่อน้ำ

จากการตรวจสอบบริเวณซุ้ม ซี18 พบศพ น.ส.ธนาภรณ์ อายุ 35 ปี ครูชั้นอนุบาล สวมเสื้อยืนส์สีส้ม เสื้อคลุมสีดำแขนยาว กระโปงสีดำ สภาพศพถูกด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 ยิงเข้าขมับขวา 2 นัด นอนหงายจมกองเลือดคาโต๊ะอาหาร

โดยหลังเกิดเหตุสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ขณะกำลังจะขึ้นรถโดยสารสาธารณะหลบหนี ทราบชื่อต่อมาชื่อ ส.ต.อ.พรเทพ ผบ.หมู่.จร.สน.บางขุนเทียน พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน ขนาด.38 ขนาดบรรจุ 5 นัด ภายในพบปลอกกระสุนอยู่ในโม่ ถูกยิงทั้งหมด 5 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผลที่ ร.พ.พระราม 2 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะต่อสู้กับพลเมืองดี

จากการสอบสวน นางญาณิศา อายุ 58 ปี แม่ผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวคบหา ส.ต.อ.พรเทพได้ประมาณ 3 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 2 เดือน 5 วัน ช่วงที่คบกันนั้นมักจะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง พยายามชวนทะเลาะว่าลูกสาวมีชู้ และเรื่องอื่นๆ โดยส.ต.อ.พรเทพ มักทำร้ายลูกสาวตนบ่อยครั้ง และมีนิสัยเป็นคนดื่มกินเที่ยวเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวเพิ่งลาคลอดลูกไปอยู่บ้านที่ จ.อุดรธานี และกลับมาทำงานได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่ง ส.ต.อ.พรเทพ ได้ชักชวนตนและลูกสาวออกมารับประทานอาหารที่ร้านอาหารดังกล่าว ก่อนที่จะนั่งดื่มสุราคนเดียวไปเกือบหมดขวด เรื่องที่พูดคุยกันบนโต๊ะก็ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องอะไร

ตนพูดเพียงว่าปีใหม่แล้ว เรื่องอะไรที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้แล้วกันไป แต่จู่ๆ ลูกเขยก็ยืนขึ้นแล้วชักปืนจ่อยิงที่ขมับลูกสาวไป 2 นัด อีกทั้งยังจ่อปืนมาที่ตน หวังจะยิง แต่ตนตั้งสติเข้าแย่งปืนลูกเขยจนยิงลงน้ำไป 3 นัด ก่อนที่ลูกเขยจะวิ่งออกจากร้านไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สอบสวนผู้ต้องหา เนื่องจากยังคงรักษาแผลที่รพ. แต่จากการสอบสวนพยาน คาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวง ร่วมกับการดื่มสุราจนเมาขาดสติ เหตุดังกล่าวคาดว่าเตรียมการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook