ย้อนดูโพสต์สะดุ้ง ผู้จัดละคร-ผู้กำกับ จัดหนัก จวกดาราไร้วินัย

ย้อนดูโพสต์สะดุ้ง ผู้จัดละคร-ผู้กำกับ จัดหนัก จวกดาราไร้วินัย

ย้อนดูโพสต์สะดุ้ง ผู้จัดละคร-ผู้กำกับ จัดหนัก จวกดาราไร้วินัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการทำงานต้องทำกันเป็นทีม ในวงการบันเทิงก็ไม่ต่างกับงานอื่นๆ ซึ่งนอกจากคนสำคัญอย่างดารานักแสดงแล้ว ก็ยังมีผู้จัดละครและผู้กำกับละคร ที่ถือเป็นอีกคนสำคัญที่ทำหน้าที่ผลักดันให้การถ่ายทำเดินไปจนสำเร็จ

แต่จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อดาราไม่รักษาวินัย และผู้จัดฯ-ผู้กำกับ สุดจะทน ต้องออกมาโพสต์ตำหนิออกสื่อกันเลยเชียว และนี่คือ "ย้อนดูโพสต์สะดุ้ง ผู้จัด-ผู้กำกับ จัดหนัก จวกดาราไร้วินัยการทำงาน"

"จ๋า ยศสินีผู้จัดละครคนเก่งแห่งค่ายเมกเกอร์วาย จ๋า ยศสินี ได้ออกมาโพสต์ข้อความใน IG ว่า "รักจะทำงาน แต่ไม่มีวินัย ก็ไม่มีอนาคต คนจะประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่เก่งหรือดี แต่วินัยและความรับผิดชอบต่อส่วนรวมก็สำคัญเช่นกัน"

ซึ่งหลังจากนั้นมีเพื่อนนักแสดง อาทิ โอ๋ ภัคจีรา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, กาละแมร์ ยังเข้ามาถามไถ่กันใหญ่ว่าเป็นใคร

งานนี้หวยดันไปออกที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะหลายคนมองว่าอาจจะเป็นเธอ เนื่องจากกำลังจะมีผลงานละครกับค่ายเมกเกอร์วาย เรื่อง เพลิงบุญ ประกบกับสาวเจนี่ และพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมระบุว่า ในวันฟิตติ้งเธอยังไม่ได้เจอกับผู้จัดฯ แต่ก็เห็นด้วยว่าวินัยเป็นสิ่งสำคัญ และมั่นใจในการทำงานของตนเอง ไปไหนมาไหนยกมือไหว้คนในกอง ซึ่งละครเรื่องเพลิงบุญ มีคิวเปิดกล้องถ่ายทำต้นปี 2559

"เหมี่ยว ปวันรัตน์โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ซึ่งปัจจุบัน มีละครที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำอยู่หลายเรื่อง ในฐานะนักแสดง และผู้กำกับ

ซึ่งคงจะอัดอั๋นตันใจบางประการถึงกับต้องโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Pawanrat Naksuriya แสดงความไม่พอใจถึงนักแสดงบางคนในกองถ่ายชอบทำตัวมีปัญหา ไร้วินัย ไม่อ่านบท สร้างความวุ่นวายทั้งกองถ่าย

งานนี้ ดาราหลายคนคงสะดุ้งกันไม่น้อย เพราะละครที่ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ร่วมงานอยู่ มี 3 เรื่อง คือ ภพรัก ในฐานะนักแสดง และกำกับละครเรื่อง ทางเดินแห่งรัก และ นายยิ้มมะยมหวาน

ซึ่งทั้ง 3 เรื่องก็มีนักแสดงชื่อดังรุ่นใหม่ๆ อยู่มากมาย อาทิ หมาก ปริญ, เบลล่า ราณี, อาเล็ก ธีรเดช, ริต้า ศรีริต้า, วิกกี้ สุนิสา, ป๊อบ ฐากูร, หมอก้อง สรวิชญ์ ฯลฯ

"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ หรือ ตุ๊กตา กันตนาเป็นอีกผู้จัดละครที่ดูจะต้องปวดหัวที่สุด เพราะต้องออกมาโพสต์จวกเรื่องความไร้วินัยของดาราถึง 2 ครั้งสำหรับ บิ๊กบอสสาวแห่งค่ายกันตนา อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" ซึ่งมีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukta Kantana

กรณีแรก จวกพฤติกรรมของดาราบางรายที่รับงานนอกไม่มีคิวให้กองละคร แถมแร๊งค์!!! เหน็บ ผู้จัดการดาราซึ่งทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน

ส่วนอีกกรณี โพสต์ว่า มี Instagram ก็ดี เอาใว้จับโกหก พฤติกรรมของดารานักแสดงที่ไม่ให้คิวถ่ายละคร..หนีคิวถ่าย อ้างติดเรียน..แต่ไปโผล่อยู่ทะเล

"ตู่ นพพล โกมารชุน" ส่วนนักแสดงและผู้จัดคนดัง"ตู่ นพพล โกมารชุน" ซึ่งเป็นอีกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังจาก ตุ๊กตา กันตนา ออกมาโพสต์ตำหนิดารา บางรายที่รับงานอีเว้นท์จนไม่มีเวลาให้กองถ่ายละคร

โดย ตู่ นพพล ได้แสดงความคิดเห็นไว้อย่างดุเดือดว่า "ตุ๊กตาครับ..ทุกคำที่เขียน ขอบคุณมากๆ โดนใจ ถูกใจ สะใจ และจบลงที่เศร้าใจในความประพฤติเลวๆ เห็นแก่ตัวเช่นนี้ ระยะนี้จะเกลียดคำว่า event มากๆ คือถ้ามึงไม่เป็นนักแสดงก่อน จะมีใครหน้าไหนมาจ้างมึงมั้ย ไม่สำเหนียกเลย (ขอโทษที่ของเริ่มขึ้นครับ)"

"ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" กลายเป็นประเด็นร้อนไปเลยเมื่อผู้จัดละคร ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และทายาทช่อง 3 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ กรณีปลดนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ กลางอากาศ จากละคร "จุดนัดพบ" และ "บ่วงอธิฏฐาน"

โดยระบุว่าชัดว่าสุดทนกับพฤติกรรมของอดีตน้องรัก ทั้งการไม่ตรงต่อเวลา, การไม่มีสัมมาคารวะ และไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่นักแสดงอย่างจริงจัง

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องได้ประมาณ 2 เดือน สาว วาววา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้เข้าไปคุยกับ ตู่ ปิยวดี และขอโทษแล้ว ทุกอย่างปกติดี

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อินสตาแกรม @wawwa_nc, @tu_piyawadee, @yossiebistro, เฟซบุ๊ก Pawanrat Naksuriya และ Tukta Kantana

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ย้อนดูโพสต์สะดุ้ง ผู้จัดละคร-ผู้กำกับ จัดหนัก จวกดาราไร้วินัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook