ปอ รู้สึกตัวแล้วสีหน้ายิ้มแย้ม โบว์ พามะลิออกงานบ่าย

ปอ รู้สึกตัวแล้วสีหน้ายิ้มแย้ม โบว์ พามะลิออกงานบ่าย

ปอ รู้สึกตัวแล้วสีหน้ายิ้มแย้ม โบว์ พามะลิออกงานบ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาน้ำอ้อย" เผย "ปอ ทฤษฎี" รู้สึกตัวแล้ว สีหน้ายิ้มแย้ม "โบว์" เฝ้าใกล้ชิด บอกคนแห่จองดูสนูปปี้พร้อม "มะลิ" แน่น

บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี และความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หลังเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU และเข้ารับการผ่าตัดปอดซ้าย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดทาง อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้ออกมาเผยว่า เช้าวันนี้ตนได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมปอแล้ว ซึ่งปอรู้สึกตัวและมีใบหน้าที่สดใสยิ้มแย้มดี มี โบว์ แวนดา ภรรยาคอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด แต่ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดอาการทั้งหมด คงต้องรอให้ทางคณะแพทย์เป็นผู้ชี้แจงต่อไป

ขณะที่วันนี้ทาง โบว์ แวนดา จะพา น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาว มาร่วมงานภาพยนตร์การกุศล "เดอะ พีนัท มูฟวี่" ที่ โรงหนังที่ 9 สยามพารากอน ซึ่งเป็นภาพยนตร์รอบพิเศษ "สนูปปี้" ที่จัดโดย WSPA (World Animal Protection Thailand) ด้วย

โดย อาน้ำอ้อย เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า "มีดาราหลายท่านสั่งจองผ่านตนมา รวมทั้งเหล่าสินค้าต่างๆ ที่สนับสนุนปออีก รวมแล้วร้อยกว่าใบ และที่ทราบมามีประชาชนที่อยากจะเข้าไปดูหนังรอบนี้กับมะลิอีกประมาณเกือบหนึ่งร้อยคน แต่บัตรจำหน่ายไปหมดแล้ว ซึ่งเราไม่ทราบทางผู้จัดจะมีการจัดเพิ่มรอบหรือเปล่า ถ้ามีการจัดเพิ่มรอบมะลิคงไปไม่ได้ เพราะว่าเราคงไม่สะดวกไปร่วมงานอีก เพราะเราต้องมาเฝ้าปอ วันนี้ มะลิ ไปในฐานะตัวแทนของปอ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มะลิ ได้เข้าไปในโรงหนัง เราไม่รู้ว่ามะลิจะกลัวโรงหนังหรือเปล่า จึงตอบไม่ได้ว่า มะลิจะร่วมดูหนังครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook