หนุ่มใหญ่อ้างคำสั่งสวรรค์ขโมยรถจยย. ตีหัวเฒ่าวัย 70 ปี

หนุ่มใหญ่อ้างคำสั่งสวรรค์ขโมยรถจยย. ตีหัวเฒ่าวัย 70 ปี

หนุ่มใหญ่อ้างคำสั่งสวรรค์ขโมยรถจยย. ตีหัวเฒ่าวัย 70 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอึ้งทั้งโรงพัก หนุ่มใหญ่อ้างคำสั่งสวรรค์ ตีหน้าผากเฒ่าวัย 70 ปี ขโมยจักรยาน และรถจยย.อีก 2 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ติดตามผู้ต้องสงสัย หลังจากได้รับแจ้งนางชุติมา อายุ 42 ปี ว่าผู้เสียหายกำลังติดตามผู้ต้องสงสัยลักรถจยย.ของตน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กข 2050 อำนาจเจริญ

เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังกันออกสกัดจับ จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวมาที่บริเวณเขตบ้านหนองเดิ่น มุ่งหน้าเข้าไปยังบ้านดอนเมย จึงได้เรียกผู้ต้องสงสัยให้หยุดรถเพื่อสอบถาม ทราบชื่อภายหลังคือ นายภูสิต หรือ ภู อายุ 41 ปี ให้การรับสารภาพว่ารถจยย.คันดังกล่าวจริง

ขณะที่เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหา ได้มีผู้เสียหายอีก 1 คน คือนายแดง วัย 70 ปี เข้ามาแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ว่าเมื่อช่วงเวลา 05.30 น.ตนได้ขับรถจักรยานมาจอดซื้อของไว้ที่บ้านบ่อบุ พอซื้อของเสร็จกลับมาก็พบว่าจักรยานถูกลักขโมยไปแล้ว

ตนจึงได้เดินตามจนพบว่ารถจักรยานของตนถูก นายภูสิต หรือ ภู ขโมยมา ตนจึงได้เข้าไปทวงจักรยานคืน แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมฟัง พร้อมทั้งใช้เหล็กล็อคกุญแจตีเข้าที่บริเวณหน้าผากจนต้องเย็บ 4 เข็ม ตนจึงได้ไปทำแผลที่ รพ.อำนาจเจริญ ก่อนเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมือง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุตามที่กล่าวหาจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ขโมยรถจยย.มาแล้ว 1 คัน และวันนี้ก็ได้ขโมยจักรยาน และรถจยย.อีก 1 คัน เนื่องจากตนได้ยินเสียงบัญชาจากสวรรค์ให้มาขโมยรถจำนวนดังกล่าว ตนแค่มีหน้าที่ทำตามเท่านั้น ไม่สามารถขัดคำสั่งได้ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจอึ้งกันทั้งโรงพักหลังจากได้ฟัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า ผู้ต้องหาจะมีสติไม่สมประกอบจริง เนื่องจากผู้ต้องหามีความชำนาญในการลักขโมยรถจยย.มาก เนื่องจากรถคันที่เพิ่งขโมยมาผู้ต้องหารู้จักวิธีการต่อสายตรงรถเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook