มือฆ่าหนุ่ม 17 ยัดกระสอบ ที่แท้ฝีมือลุง แค้นสาดน้ำแกงใส่หน้า

มือฆ่าหนุ่ม 17 ยัดกระสอบ ที่แท้ฝีมือลุง แค้นสาดน้ำแกงใส่หน้า

มือฆ่าหนุ่ม 17 ยัดกระสอบ ที่แท้ฝีมือลุง แค้นสาดน้ำแกงใส่หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเพชรบูรณ์ตามจับ ลุงวัย 52 ปี มือฆ่าสยดสยองหนุ่มวัย 17 ยัดใส่กระสอบ-ทิ้งน้ำ สารภาพลงมือเองคนเดียว ทนไม่ได้ถูกทำร้าย เดือดสุดๆ โดนสาดน้ำแกงใส่หน้า

เมื่อคืนวานนี้ (21 พ.ย.) เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จับตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่า นายวิรุฬ อายุ 17 ปี นำศพยัดใส่กระสอบไปโยนทิ้งน้ำ กระทั่งมีคนไปเจอศพ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

สำหรับผู้ที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ คือ นายสมบัติ อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังจาก นายสมบัติ เดินทางกลับมาจากรับจ้างขายผักที่ จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุจริง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมบัติ อ้างว่าเกิดจากอารมณ์บัลดาลโทสะ เนื่องจากมักจะถูกผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ตัวเองที่เริ่มสูงวัยแล้วก็สู้แรงเด็กไม่ได้ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน นายวิรุฬ ได้เข้ามาเปิดโทรทัศน์ เปิดไฟทิ้งไว้ ตนจึงบอกให้ปิด ทำให้ นายวิรุฬ โกรธและไม่พอใจ ปรี่เข้ามาต่อยใบหน้าของตน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร

ประกอบเป็นช่วงที่รู้สึกหิว จึงเดินไปตักข้าวมานั่งกิน แต่อยู่ๆ นายวิรุฬ ก็เอาข้าวราดแกงที่ตนกำลังนั่งกินอยู่ เทสาดใส่ที่ใบหน้า ทำให้ตนรู้สึกโกรธมากและยอมไม่ได้ จึงรอจังหวะที่ นายวิรุฬ นอนหลับ ตนจึงใช้ไม้หน้า 3 ฟาดไปที่ศีรษะ 2 ครั้ง และได้ใช้ฆ้อนตอกตะปู ฟาดซ้ำอีกครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุภายในบ้านมีเพียงตนกับผู้ตายอยู่เพียง 2 คน จากนั้นจึงนำศพผู้ตายใส่รถเข็นไปทิ้งสระน้ำ กระทั่งมีคนไปพบศพดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเคลื่อนย้ายศพเพื่ออำพรางซ่อนเร้น ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook