ล้อมจับ ฆาตกรฆ่าเปลือยป้าวัย 67 ตบตาคนปลอมเป็นพระ

ล้อมจับ ฆาตกรฆ่าเปลือยป้าวัย 67 ตบตาคนปลอมเป็นพระ

ล้อมจับ ฆาตกรฆ่าเปลือยป้าวัย 67 ตบตาคนปลอมเป็นพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-กู้ภัยฯ ช่วยปิดล้อมจับ ฆาตกรตามหมายจับ ฆ่าหื่นป้าวัย 67 ปี หมกไร่มัน หลังหนีเกือบสัปดาห์ พบแต่งคล้ายพระสงฆ์

(17 พ.ย.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยโขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งประสานงานจาก นายสุริยัน ลูกข่ายของกู้ภัย ระบุว่า พบชายต้องสงสัยพัวพันคดีฆาตกรรมทารุณ หญิงสูงวัย ในพื้นที่บ้านห้วยยาง เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พื้นที่ใกล้เคียงเข้าสนับสนุน

จากการตรวจสอบพบชายต้องสงสัย มีลักษณะแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ สวมจีวร ศีรษะโล้น เดินไปทางทิศตะวันตกของหมู่บ้าน เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.ศรีเมืองใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปสอบถาม กระทั่งพบว่าคล้ายกับ นายปัญจา อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือกระทำโดยทารุณโหดร้าย

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยติดตามไปควบคุมตัว ปรากฏว่าชายต้องสงสัยไหวตัวทัน เดินหลบเข้าไปในป่าบ้านหนองแสงน้อย ห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 12 กิโลเมตร ทำให้ต้องประสานงานกับ สภ.โขงเจียม ให้เข้าปิดล้อมกดดันผู้ต้องสงสัย ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริงๆ

พ.ต.อ.ศักดา ขวัญบุญจันทร์ ผกก.สภ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับทางกู้ภัยโขงเจียม สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ แต่เบื้องยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ เนื่องจากผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ และให้การวกวน

ส่วนการนำตัวไปยังจุดเกิดเหตุหรือทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ยังต้องรอสอบปากคำให้เสร็จสิ้นก่อน แต่เมื่อไหร่นั้นไม่สามารถบอกได้ เพราะคดีที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจแก่ประชาชนในพื้นที่ เกรงว่าจะมีชาวบ้านที่สนใจมารอดูและเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook