พิพากษาสำนวนที่ 3 "ไอ้หนุ่ย" คดีล่วงละเมิดเด็กชาย สั่งคุกตลอดชีวิต

พิพากษาสำนวนที่ 3 "ไอ้หนุ่ย" คดีล่วงละเมิดเด็กชาย สั่งคุกตลอดชีวิต

พิพากษาสำนวนที่ 3 "ไอ้หนุ่ย" คดีล่วงละเมิดเด็กชาย สั่งคุกตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟ้มภาพข่าว

ศาลพิพากษาประหารชีวิต "หนุ่ย ติ๊งต่าง" คดีล่วงละเมิดทางเพศ เด็กชาย วัย 7 ปี ที่จังหวัดเลย ซึ่งเป็นสำนวนที่สาม แต่คำให้การเป็นประโยชน์ มีเหตุลดโทษ เหลือจำคุกตลอดชีวิต

(17 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ควบคุมตัวนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษา คดีที่ล่วงละเมิดทางเพศ และฆ่าน้องแม็กซ์ เด็กชายอายุ 7 ปี จนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่ถุงกระสอบทิ้งไว้ เหตุเกิดที่วัดศรีอุดมวงษ์ และป่าบนยอดเขาภูผาสิงห์ จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า แม้ไม่มีประจักษ์พยานเห็นว่านายหนุ่ยกระทำผิด แต่นายหนุ่ยให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน ว่าพบเด็กชายมาเที่ยวงานกฐิน ที่วัดศรีอุดมวงษ์ ก่อนขี่รถจักรยานพาเด็กไป ที่ยอดเขาภูผาสิงห์ ก่อนบีบคอเด็กและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งแม้คำให้การของนายหนุ่ย จะเป็นเพียงพยานบอกเล่า แต่ก็รับฟังได้ และนายหนุ่ย ยังได้เขียนแผนที่ยอดเขาภูผาสิงห์ ทำให้ตำรวจพบร่างเด็กชายด้วย

ส่วนที่นายหนุ่ย อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายให้รับสารภาพนั้นเห็นว่า ตำรวจเข้าสอบปากคำนายหนุ่ย ขณะถูกควบคุมในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ทนายความ ผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ร่วมฟังการสอบสวนด้วย พยานหลักฐานจำเลย ไม่สามารถหักล้างพยานโจทก์ได้ พิพากษาประหารชีวิต แต่คำให้การเป็นประโยชน์ลดโทษ 1 ใน 3 คงจำคุกตลอดชีวิต

สำหรับนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ก่อนหน้านี้ ถูกศาลพิพากษาลงโทษจำคุกตลอดชีวิต คดีล่วงละเมิดทางเพศ และฆ่าเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี มาแล้ว 2 สำนวน ประกอบด้วย คดีเด็กหญิง อายุ 6 ปี (น้องการ์ตูน) เหตุเกิดใกล้สถานีรถไฟฟ้า แบริ่ง ของ ศาลจังหวัดพระโขนง และ คดีเด็กหญิง อายุ 4 ปี (น้องหญิง) ที่หายไปจากงานกาชาด จังหวัดเลย ของศาลอาญา

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ศาลสั่งประหารชีวิตไอ้หนุ่ย! คดีน้องการ์ตูน สารภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิต

                       - พิพากษาอีกคดี! ศาลสั่งประหารชีวิต "ไอ้หนุ่ย" ฆ่าข่มขืนน้องหญิง จ.เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook