กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยวิธีเก็บเงินของภรรยาแบบน่ารัก

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยวิธีเก็บเงินของภรรยาแบบน่ารัก

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยวิธีเก็บเงินของภรรยาแบบน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยวิธีเก็บเงินของภรรยาสุดน่ารัก หลายปีผ่านไปได้เป็นฟ่อน 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่วันนี้้เขาได้ลูกสาว น้องชูใจ มาเติมเต็มทำให้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น

แฟนคลับหลายคนปลื้มและเอ็นดูในความน่ารักของ น้องชูใจ และชื่นชมการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของ กอล์ฟ ที่ทำได้ดีจนต้องออกหนังสือเล่าเรื่องราวถ่ายทอดออกมาเป็นตัวอักษร ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทของเขาที่ทำให้ดีไม่แพ้ร้องเพลงเลยทีเดียว  

ล่าสุด กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์เรื่องราวน่ารักๆ ของภรรยาตนเองกับการเก็บหอมออมเงินทีวันเวลาผ่านไปเงินเก็บเต็มกระเป๋าได้เป็นฟ่อน โดย เฟซบุ๊ค ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เขียนข้อความไว้ว่า

นั่งๆดู The Voice อยู่ เบลก็เอาเงินออกมานั่งนับ เป็นเงินจำนวนที่ผมไม่เคยเห็นและรู้มาก่อนว่ามี สอบถามดูเธอจึงบอกว่าตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้านนี้เธอจะเก็บเงินไว้วันละร้อย และถ้ามีแบงค์ห้าสิบเธอก็จะไม่ใช้แล้วเอาเก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าเก่าๆ จนวันนี้กระเป๋าใบนั้นเต็มเธอจึงเอาออกมานับเพื่อพรุ่งนี้จะเอาไปเข้าธนาคาร

"บัญชีนี้จะเอาไว้เป็นเงินออมส่วนตัวให้ชูใจ" เธอบอกผม

ระบบการเงินบ้านเราเป็นระบบบริหารแบบมารดาธิปไตย คือหาได้เท่าไหร่จะถูกโอนให้คุณแม่บริหารการใช้หมด ผมก็จะได้เบี้ยเลี้ยงแบบลูกจ้างประจำอย่างสมเหตุสมผล ที่เหลือเบลก็จะแบ่งออม แบ่งใช้ไว้หลายๆบัญชี การที่อยู่ๆจะเอาเงินไปซื้อของเล่นหรือการ์ตูนตามใจเหมือนเมื่อก่อนจึงทำได้ยากเพราะมีการตรวจสอบที่เคร่งครัด

ที่ผ่านมาจึงใช้วิธีแอบเก็บเศษเงินจากรายได้หลักที่เกินหลักพันมาทีละ300-500 เอาไว้แอบซื้อของที่ตัวเองอยากได้ แต่ในขณะที่ผมทำมิชชั่นซ่อนเงินเมีย เมียก็แอบทำมิชชั่นซ่อนเงินของเธอเงียบๆ

.. แต่เธอซ่อนเงินให้ลูก

เข้าใจแล้วว่าทำไมเวลาเธอจับผมได้ว่าผมแอบแฮ้บเงินทีไร เธอต้องด่าทุกที ตอนนั้นผมคิดว่าผมเองก็มีโลกของผมที่ผมต้องดูแล แต่สำหรับเบล โลกของเธอคือโลกของเรา

‪#‎นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า‬ ‪#‎เงินเราก็เหมือนเงินเมีย‬ ‪#‎เงินเมียก็เหมือนเงินเมีย‬ ‪#‎เมียคิดมาแล้ว‬ ‪#‎อย่ามีคำถาม‬ 

น่ารักมากครอบครัวนี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยวิธีเก็บเงินของภรรยาแบบน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook