โอละพ่อ! สาวใหญ่จัดฉากถูกปล้น มัดตัวเองขังส้วมในที่ว่าการอำเภอ

โอละพ่อ! สาวใหญ่จัดฉากถูกปล้น มัดตัวเองขังส้วมในที่ว่าการอำเภอ

โอละพ่อ! สาวใหญ่จัดฉากถูกปล้น มัดตัวเองขังส้วมในที่ว่าการอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ คนร้ายชิงทรัพย์สาววัย 47 ปี ในห้องน้ำของอำเภอมัดมือชิงเงินหนี เบื้องต้นคล้ายถูกป้ายยาให้สะลึมสะลือ

เวลา 13.00 น. (2 พ.ย.) ร.ต.ท.สุวิทย์ แก้วปรีชา พนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายและมัดมือในห้องน้ำของที่ว่าการอำเภออ่าวลึก เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลอ่าวลึก เพื่อรักษาอาการแล้ว

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน โดยเบื้องต้นพบผู้เสียหายทราบชื่อต่อมาคือ นางอัมภร อายุ 47 ปี  มีร่องรอยถูกมัดมือทั้ง 2 ข้างเข้าด้วยกัน และมีอาการสะลึมสะลือ ให้การว่าถูกทุบที่หลัง และคนร้ายชิงเงินสดไปจำนวน 10,000 บาท

นายบุญภาส รักนุ้ย นายอำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องน้ำ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่บอกว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายเดินทางมากับสามี เพื่อติดต่อราชการที่อำเภออ่าวลึก จากนั้นภรรยา ได้ไปเข้าห้องน้ำในที่ว่าการอำเภอ แล้วเห็นว่าหายไปนานผิดปกติ จึงได้ตามไปดูพบว่าประตูห้องปิดและเรียกไม่ตอบ จึงได้ปีนขึ้นไปดูพบว่าภรรยาถูกตีหัวและมัดมือด้วยเชือกไนล่อน นอนอยู่ในห้องน้ำแล้ว จึงเข้าช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ทั้งนี้ คาดว่าขณะที่ผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำ ได้มีคนร้ายตามเข้าไปและทำร้าย ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะถูกป้ายยาสลบและทุบที่ท้ายทอยของผู้เสียหาย ก่อนชิงเงินแล้วมัดมือไว้ อย่างไร กล้องวงจรปิดของอำเภอเสีย ไม่สามารถตรวจสอบหาตัวผู้ต้องหาได้ ขณะที่พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด (18.00 น.) นายบุญภาส รักนุ้ย นายอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากทางพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึก ว่า เหตุดังกล่าวเป็นการกุเรื่องขึ้นมาของนางอัมภร เพราะได้ไปยืมเงินจากงานศพพ่อตัวเองมา 1 หมื่นบาท และได้ใช้จ่ายหมด ไม่มีเงินไปคืน

กรณีที่เกิดขึ้น ส่งผลให้อำเภออ่าวลึก เกิดความเสียหายโดยตรง เพราะประชาชนเชื่อว่ามีคนร้ายก่อเหตุในที่ว่าการอำเภอ ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ เบื้องต้นได้ให้แจ้งข้อกล่าวหา แจ้งความเท็จ และอีกข้อหาคือ แจ้งความอาญา แต่ไม่มีความอาญาเกิดขึ้น ซึ่งมีโทษหนัก

ทั้งนี้ อำเภอได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ อส.คอยดูแลความสงบเรียบร้อยภายในอำเภออย่างเคร่งครัดอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม กรณีของกล้องวงจรปิดนั้นก็จะเร่งซ่อมให้ใช้การได้โดยเร็วต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook