ต่อสายตรง แพทตี้ พิมพาภรณ์ รับผิดขอโทษทำห้องเสื้อไม่พอใจ

ต่อสายตรง แพทตี้ พิมพาภรณ์ รับผิดขอโทษทำห้องเสื้อไม่พอใจ

ต่อสายตรง แพทตี้ พิมพาภรณ์ รับผิดขอโทษทำห้องเสื้อไม่พอใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีประเด็นร้อนฉ่าหลังห้องเสื้อชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความแฉผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ามี "น้อง P" ดาราหญิงดาวรุ่งช่อง 7 ซึ่งมียอดคนติดตามในอินสตาแกรม 2 แสนกว่าๆ และเป็นเพื่อนสนิทของ "นางเอก M" ช่อง 3 มาขอยืมชุดไปใส่ 

พร้อมกับบอกว่าตอนยืมก็สัญญาดิบดีว่าจะโพสต์โปรโมทร้านให้ แต่ปรากฏว่าเงียบหายเข้ากลีบเมฆ และเมื่อไปดูในอินสตาแกรมของนางเอกคนดังกล่าว ก็เห็นว่าใส่ชุดที่ยืมไป แต่ปรากฏว่าไม่มีการกล่าวถึงแบรนด์แต่อย่างใด

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการพาดพิงว่าเป็น "แพทตี้ พิมพาภรณ์" ทั้งนี้ ทีมข่าว Sanook! News ได้ต่อสายตรงถึงเธอทันที และได้รับคำตอบว่าเป็นเรื่องจริงแต่ทั้งหมดเธอไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด และได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่า  

"เห็นข่าวแล้วค่ะตกใจมากค่ะ หลังจากที่เห็นข่าวหนูพยายามติดต่อพี่ห้องเสื้อเลยเพื่อจะโทรขอโทษค่ะ"

"เริ่มต้นคือเราไปงานของพี่เขามา ตอนนั้นมีพี่สไตล์ลิสต์คนหนึ่งรู้จักแบรนด์นี้ ผ่านมาอีกสักพักพี่เขาได้ให้ชุดยืมมาใส่รีวิว ปกติเวลาหนูใส่ชุดหรือลงชุดอะไร หรือว่าหนูขออะไรมา หนูจะลงในไอจีให้นะ เพราะว่าหนูเข้าใจว่าทางห้องเสื้อเขาก็ต้องการรูปเหมือนกัน"

"แต่ปรากฎว่าให้ชุดมาแล้วชุดหลวมมากค่ะ สายมันหลวมอาจจะต้องไปเย็บและเห็นหน้าอก เลยไม่มีโอกาสได้ใส่ เรื่องนี้ผ่านไปเกือบปี จนหนูลืมไปเลยค่ะ จนกระทั่งคุณแม่เอาชุดไปเย็บขึ้นให้จนใส่ได้และหนูได้ใส่ชุดนั้นถ่ายรูป ปรากฎว่าวันนั้นมืด รูปไม่ได้ถ่ายแบบเต็มตัว จึงไม่ได้แท็กหาพี่เขาด้วยค่ะ แต่หนูคิดว่าวันไหนสบโอกาส จะใส่ชุดให้พี่เขาและลงไอจีให้พี่เขาอีก นี่แหละมันคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ"

"หนูเข้าใจพี่เขาค่ะ เพราะพี่เขาทำร้านเสื้อผ้าอยากได้รีวิวชุด หนูผิดเองที่ลืมลงให้พี่เขา เมื่อวานเห็นข่าวหนูเลยรีบหาเบอร์พี่เขาเพื่อว่าจะโทรไปขอโทษค่ะ จนกระทั่งโทรติดและหนูได้แนะนำตัวไปว่า หนูแพทตี้เองนะคะ แต่พี่เขาตัดสายไปก่อน โทรไปอีกสองสามสาย แต่พี่เขาไม่รับสายอีกเลยเพราะรู้ว่าเป็นหนูมั้งคะ"

"แต่สุดท้ายหนูได้ส่งข้อความไปด้วยประโยคว่า "ถ้าหนูทำอะไรไม่ถูกต้องยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ ชุดที่ได้มาหลวมมากเห็นหน้าอก หนูเลยไม่มีโอกาสได้ใส่ พอดีคุณแม่เพิ่งไปเย็บให้ มีโอกาสได้ใส่ไปร้านอาหารแต่ร้านมืด เลยไม่ได้ถ่ายชุดทั้งตัวให้ หนูคิดว่าจะถ่ายรูปวันหลังให้ จากนั้นหนูลืมจริงๆ หนูยอมรับ ถ้าหนูทำอะไรไม่พอใจ หนูขอโทษ""

"ตอนนี้หนูยังไม่ได้ฟีดแบคกลับมาเลย หนูเพิ่งเอาชุดไปคืนเพราะเกรงใจมากๆ ค่ะ"

"อยากจะบอกว่า ขอโทษจริงๆ ค่ะ หนูอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนูผิดจริงๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต่อสายตรง แพทตี้ พิมพาภรณ์ รับผิดขอโทษทำห้องเสื้อไม่พอใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook