อัพเดท..ห้องพักสุดสะพรึง ลุยเก็บกวาดแล้ว คนเช่ายังมีชีวิตอยู่

อัพเดท..ห้องพักสุดสะพรึง ลุยเก็บกวาดแล้ว คนเช่ายังมีชีวิตอยู่

อัพเดท..ห้องพักสุดสะพรึง ลุยเก็บกวาดแล้ว คนเช่ายังมีชีวิตอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้เช่าห้องพักอาศัยในหอพักแห่งหนึ่ง จ.ปทุมธานี ได้โพสต์ภาพและข้อความในโซเชียลมีเดีย ภาพห้องพักที่เต็มไปด้ววยสิ่งของรกรุงรัง ถูกกองสะสมกองพะเนิน แทบจะไม่สามารถอยู่อาศัยภายในห้องได้ อีกทั้งยังเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของสัตว์และแมลงรบกวน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Snwrsr Wongpanith เจ้าของเรื่องราวที่โพสต์แชร์ดังกล่าว ได้อัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับห้องพักห้องดังกล่าว เจ้าของหอและผู้ที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการทำความสะอาดแล้ว

"ความคืบหน้านะคะ ทางหอให้เจ้าหน้าที่ขึ้นมาเก็บขอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พี่แมลงสาบนับร้อยตัววิ่งเล่นกันสนุกสนานเลย ต้องขอบคุณพี่ยามกับลุงเก็บขยะของหอ ที่มาทำความสะอาด ของใช้ทุกอย่างอยู่ครบ แบบเห็นลุงรื้อแล้วตกใจ เจ้าของห้องไม่มา แต่ทราบว่าเป็นพี่ผู้หญิง เรียนจบไปแล้ว เขาไม่ได้มานานแล้วด้วย แต่เราไม่เคยเจอ ขอให้อย่าเจอกันอีกนะพี่มดพี่แมลงสาบ สาธุ"

หลังจากที่ภาพอัพเดทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออก ก็ยังคงมีผู้ที่สนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานาเช่นเคย พร้อมกับสงสัยว่า เจ้าของห้องที่เรียนจบไปแล้ว หากไม่ได้อยู่ในพื้นที่ก็น่าจะย้ายออกไป หรือบางคนสงสัยว่า เจ้าของยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าของเรื่องราว คุณ Snwrsr Wongpanith ได้ชี้แจงว่า เจ้าของห้องยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่ไม่ได้พักที่นี่มาสักพักแล้ว และยังจ่ายค่าเช่ารายเดือนเป็นประจำ เจ้าของหอยังคงเก็บทรัพย์สินและห้องพักไว้ เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้เช่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวหอพักร้อง แมลง-มดรบกวน เปิดดูข้างห้องแทบสะพรึง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อัพเดท..ห้องพักสุดสะพรึง ลุยเก็บกวาดแล้ว คนเช่ายังมีชีวิตอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook