แคนดี้ รากแก่น กตัญญูซื้อบ้านให้แม่บานเย็น

แคนดี้ รากแก่น กตัญญูซื้อบ้านให้แม่บานเย็น

แคนดี้ รากแก่น กตัญญูซื้อบ้านให้แม่บานเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "รากแก่น" เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นไม่แพ้ครอบครัวไหนๆ เพราะนอกจากลูกๆทั้งลูกสาวลูกชาย แคนดี้และโทนี่ จะหน้าตาดีและเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยคุณแม่บานเย็นแล้ว ลูกๆ บ้านนี้ยังเป็นเด็กดี ล่าสุดลูกสาวคนสวย "แคนดี้ รากแก่น" เพิ่งจะทำหน้าที่ลูกที่ดี แสดงความกตัญญูกับแม่ โดยการซื้อบ้านที่อยู่มาให้แม่ได้แล้ว

"บ้านที่เราอยู่ด้วยกัน วันนี้หนูเอามันมาเป็นของเราได้แล้วนะคะแม่ ขอบคุณในทุกๆอย่าง...ต่อไปเราก็ไม่ต้องเหนื่อยตรากตรำละนะแม่นะ..ใช้ชีวิต ใช้เวลาที่เหลืออยู่อยู่ด้วยกัน ให้มีความสุขที่สุดนะแม่นะ"

"หนูได้กลับมาอยู่กับแม่จริงจังครั้งแรก ตอนหนูจบไฮสคูลจากออส ชีวิตที่เปลี่ยนผัน กับการตัดสินใจตามคำขอแม่ที่บอกว่า แม่ส่งลูกเรียนได้แค่คนเดียว เพราะช่วงนั้นแม่ไม่ได้รับงานเยอะ ต้องมีคนกลับไปอยู่เมกากับแม่!! นาทีชีวิตที่คิดแค่อยากให้โทนี่ได้เรียน ส่วนตัวเรา ต้องไปอยู่กับแม่..แม่ที่เราไม่เคยอยู่ด้วย..ชีวิตจะเป็นยังไงต่อไปน๊าาา"

"การตัดสินใจกลับมาอยู่กับแม่ มันคือการตัดสินที่ดีที่สุดในชีวิตแคนดี้เลยค่ะ เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของแคนดี้ รากแก่น กว่าจะจูนกันได้ เล่นเอาเสียน้ำตากันหลายรอบ หนูขอโทษนะคะแม่ ต่อไปหนูจะไม่ทำให้แม่เสียใจอีกแล้ว หน้าที่ของหนูตอนนี้ คือสานฝันของแม่ต่อไปให้สำเร็จ หมอลำจะคงอยู่ต่อไปอย่างสวยงามค่ะ"


เครดิตภาพ IG: kandyrakkaen

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แคนดี้ รากแก่น กตัญญูซื้อบ้านให้แม่บานเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook