"เฟย์" หายเหนื่อยเรียนจบ เผยทั้งน้ำตาคิดถึง "สิงห์"

"เฟย์" หายเหนื่อยเรียนจบ เผยทั้งน้ำตาคิดถึง "สิงห์"

"เฟย์" หายเหนื่อยเรียนจบ เผยทั้งน้ำตาคิดถึง "สิงห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟย์ พรปวีณ์ หายเหนื่อยเรียนจบ เผยทั้งน้ำตาคิดถึงสิงห์ - ขอบคุณคนให้กำลังใจ

ต้องขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งสาวของสมาชิกวง "FFK" น้องสาวคนเล็ก "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" ที่ล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค.58) ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.12 สวยงามตามท้องเรื่อง

ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกวันนี้ว่า "วันนี้ถือว่าเป็นวันดีของเฟย์ค่ะ เฟย์รู้สึกดีใจมากๆ ที่เห็นคุณพ่อ คุณแม่ มีความสุข จบ 4 ปีค่ะ คณะรัฐศาสตร์ ผ่านไปเร็วมากๆ เลย เกรดเฉลี่ยก็ 3.1 กว่าๆ ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเคค่ะ"

"พอได้เห็นรอยยิ้มคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็หายเหนื่อย แพลนสำหรับตอนนี้ก็คิดว่าอาจจะทำงานในวงการบันเทิงต่อ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยน เรื่องเรียนต่อก็อาจจะมีคิดบ้าง แต่ยังไม่ชัวร์ คิดไว้ว่าอยากเรียนด้านแฟชั่นเมเนจเมนท์ เป็นคนละอย่างที่เรียน แต่เฟย์สนใจหลายๆ อย่างอ่ะค่ะ เดี๋ยวลองดูว่าเป็นยังไง แต่น่าจะเป็นต่างประเทศ น่าจะอังกฤษค่ะ อีกปี สองปี"

และวันนี้ถือเป็นวันดีของเรา อยากให้พี่สิงห์มายืนอยู่ตรงนี้ไหม

"ค่ะ ก็สำหรับเรื่องที่ผ่านมา เรื่องพี่สิงห์ เฟย์อาจจะไม่ได้ออกมาพูด เพราะเกรงใจครอบครัวของพี่สิงห์ รวมถึงตัวเฟย์เองเนี่ย อยากจะถือโอกาสวันดีๆ แบบนี้ออกมาพูดว่า ไม่มีวันไหนที่เฟย์ไม่คิดถึงพี่สิงห์ อยากขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คน เฟย์เชื่อว่าตอนนี้พี่สิงห์ก็คงจะยิ้มให้เฟย์อยู่ ขอบคุณครอบครัวเฟย์ทุกคนเลย น้าฟอร์ด พี่ฟาง น้องฟิน แล้วก็ครอบครัวพี่สิงห์ทุกท่านที่เอ็นดู รวมถึงแฟนคลับทุกคน เฟย์รับรู้ได้และมันมีความหมายกับเฟย์มาก ถ้าเป็นไปได้วันนี้ก็อยากให้พี่สิงห์ได้มาเห็นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เฟย์" หายเหนื่อยเรียนจบ เผยทั้งน้ำตาคิดถึง "สิงห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook