สาวเมียนมากรีดร้องลั่น ชี้ตัวคนฆ่าน้องแอปเปิ้ล แทงดับ 17 แผล

สาวเมียนมากรีดร้องลั่น ชี้ตัวคนฆ่าน้องแอปเปิ้ล แทงดับ 17 แผล

สาวเมียนมากรีดร้องลั่น ชี้ตัวคนฆ่าน้องแอปเปิ้ล แทงดับ 17 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.แอปเปิ้ล อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนชื่อดังของ จ.ระนอง ถูกคนร้ายแทงสยอง 17 แผล จนเสียชีวิต ขณะเดินไปหาเพื่อน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่กลางซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ข้างโรงเจ ม.5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายนร.สาวก่อนถูกแทงสยอง17แผล

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว (4 ต.ค.) เฟซบุ๊ก Boat Pitthawat ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า "วิญญาณเข้าสิง อ้างเป็นน้องแอปเปิ้ล พยายามชี้ตัวคนฆ่า" โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ ที่ศาลาการเปรียญ 4 วัดอุปนันทาราม ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ซึ่งเป็นที่จัดพิธีฌาปนกิจศพ น้องแอปเปิ้ล

แต่ได้เกิดเหตุ ลูกสาวของแม่ครัวชาวเมียนมา ที่มาช่วยทำอาหารในงาน ส่งเสียงกรีดร้องและลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น จากนั้นผู้ที่มาร่วมงานก็บอกว่า มีอาการเหมือนกับมีวิญญาณของน้องแอปเปิ้ลเข้าสิงร่าง พูดจาจับใจความไม่ได้ และไม่น่าจะน่าจะเป็นภาษาไทย

ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนพูดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวพูดไทยไม่ได้ แต่เมื่อมีการสอบถามถามว่า ใครเป็นคนฆ่า หญิงสาวก็กรีดร้องบอกว่าเป็นคนไทย เป็นผู้หญิง และอยู่ในงานด้วย โดยคนที่รุมล้อมอยู่ก็บอกให้เดินไปชี้ตัว ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่อยู่ในงาน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่­นวายขึ้น จึงนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวออกมานอกงาน เพื่อให้พิธีดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ บุคคลที่ถูกหญิงสาวชาวเมียนมาชี้ตัวเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยมต้น ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และแม่ของเพื่อนสนิทคนดังกล่าวที่ถูกชี้ตัวด้วย ก็ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่าน้องแอปเปิ้ล พร้อมสาบานต่อหน้าศพ และยืนยันให้นำตัวไปโรงพักก็ได้ และตนจะอยู่ในพื้นที่ไม่หนีไปไหนแน่นอน

*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม*

ใครทำบอกให้หมดเลยแอปเปิ้ล.

Posted by Boat Pitthawat on 3 ตุลาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook