เต๊ะ ศตวรรษ จบดราม่า ลบโพสต์เรื่องชา วอนหยุดมาระบายใส่เฟซบุ๊ก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/374/1874658/tae01.jpgเต๊ะ ศตวรรษ จบดราม่า ลบโพสต์เรื่องชา วอนหยุดมาระบายใส่เฟซบุ๊ก

    เต๊ะ ศตวรรษ จบดราม่า ลบโพสต์เรื่องชา วอนหยุดมาระบายใส่เฟซบุ๊ก

    2015-10-01T08:39:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ดาราหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Suttawat Settakorn แสดงความคิดเห็นอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน เกี่ยวกับ "ตัน อิชิตัน" ที่ระบุว่า เป็นตัวอย่างขยะสังคม และคนชอบทำตัวเป็นเหมือนขอทาน อยากอยู่ดีแต่ไม่อยากมีเหงื่อ จนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมไปอย่างล้มหลาม

    ล่าสุด หนุ่มเต๊ะ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง แต่ขอปิดประเด็นดราม่าต่างๆ หลังถูกคนบางกลุ่มโจมตีอย่างหนัก เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นเชิงดูหมิ่นดูแคลนผู้อื่น โดย เจ้าตัว ขอประกาศใช้พื้นที่ในเฟซบุ๊ก เพื่อประโยชน์ของสังคม ดีกว่าเป็นที่ระบาย

    นอกจากนี้ หนุ่มเต๊ะ ยังได้ตัดสินใจลบโพสต์ข้อความเจ้าปัญหาออกจากเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อยุติประเด็นที่สังคมถกเถียงกันในรอบวัน

    "หลังจากนี้ ข้าพเจ้าจะไม่เสียเวลากับ... อะไรก็ไม่รู้ล่ะ ทั้งแจ้งลบบ้าง ทั้ง Report ว่ารูปโปรไฟล์ข้าพเจ้าอนาจารบ้าง หน้าหนวดเป็นเงาะโรงเรียนขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าคนแจ้งต้องการอะไรนะ ขอความร่วมมือจากผู้ที่ยังพอมีสติอยู่บ้าง หากอยากโพสด่าผมเรื่องชา กรุณาเสียเวลาสักนิดเลื่อนลงไปโพสด้านล่างๆ หลังจากนี้จะใช้เฟซบุ๊กให้เป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่มีค่ากว่าการปล่อยเป็นพื้นที่ระบายความใคร่ของใครบางคนในเฟซผม หากโผล่มาผมจะขอลบออกนะ เพราะเห็นแจ้งลบข้าพเจ้าเหลือเกิน รับกันไม่ได้ก็ กรุณาไประบายหน้าเฟซตัวเอง แฟร์ๆน่ะ อย่าหวานแหวว"

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เต๊ะ ศตวรรษ จบดราม่า ลบโพสต์เรื่องชา วอนหยุดมาระบายใส่เฟซบุ๊ก