ตั้ม TS9 ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะโดนล้อ...หน้าผิวคางคก

ตั้ม TS9 ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะโดนล้อ...หน้าผิวคางคก

ตั้ม TS9 ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะโดนล้อ...หน้าผิวคางคก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ถึงกับต้องขยี้ตาแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว สำหรับลุคใหม่สุดไฉไลของนักร้องหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 9" ที่นับวันดีกรีความหล่อจะยิ่งพุ่งเอา...พุ่งเอา จนแทบไม่เหลือคราบหนุ่มผมฟูหน้าสิวเมื่อในอดีต!!

งานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่รอช้าต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่า สาเหตุที่หนังหน้าเป๊ะขึ้นเร็วเวอร์ขนาดนี้เป็นเพราะมีเคล็ดลับอะไรดีๆ ซ่อนอยู่เบื้องหลังหรือเปล่าเอ่ย...

ช่วงนี้เหมือนเราดูหล่อขึ้นมาก ?
"จริงๆ เราก็ดูแลหน้าของเราแหละครับ เพราะสมัยที่มันวิบัติช่วงแรกๆ ก็ต้องไปหาหมอเพื่อทำการเลเซอร์หลุมสิวให้หลุมมันตื้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปหาแล้วนะเพราะเหมือนว่าหน้ามันค่อยๆ อยู่ตัวมากขึ้น และเราเองก็ปรับวิธีการดูแลหันมาใช้อะไรดีๆ ช่วยบำรุงแทน คือเมื่อก่อนไปไหนมาไหนพวกเพื่อนๆ จะเรียกหน้ามะกรูดตลอด ต้องคลุมหัว ใส่แว่น ปิดมาส์ก แบบว่าเราอายไงครับเป็นสิวเยอะมาก"

เราทุ่มเงินค่ารักษาหน้าเป็นหลักล้านอย่างที่เขาพูดกันจริงไหม ?
"ไม่ถึงล้านครับแต่ก็หมดไปเยอะ คือผมทำแค่ผิวหน้าอย่างเดียวไงไม่ได้ทำอย่างอื่น ล่าสุดก็เพิ่งจะไปฉีดโบท็อกซ์ที่หน้าผากมาเพราะว่าหน้าผากย่น แต่ก็ทำแค่นั้นไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม"

แสดงว่าเราไม่ได้หลบไปทำศัลยกรรมแน่นอน ?
"ไม่มีครับ แค่โบท็อกซ์รอยย่นบนหน้าผากเฉยๆ"

เราไปฉีดไปอะไรแบบนี้กลัววคนจะทักว่าหน้าแน่นบ้างไหม ?
"หน้าแน่นเพราะศัลยกรรมเหรอ ผมไม่ได้ศัลยกรรมนะ คือถ้าศัลยกรรมแล้วได้แค่นี้ผมคงเสียดายเงินมาก (หัวเราะ)"

หลังจากนี้เรามีความตั้งใจจะทำอะไรเพิ่มอีกบ้าง ?
"ไม่หรอกครับ เพราะแค่นี้ก็ดีมากแล้วนะจากคนที่เคยหน้าพังหน้าเละมาก่อนอย่างผม ส่วนเรื่องศัลยกรรมตัดออกไปได้เลยครับคือพ่อแม่ให้มาเท่านี้ผมก็โอเคแล้ว"

ตอนนี้เรามั่นใจขึ้นมากไหมกับพัฒนาการใบหน้าที่ดีขึ้น ?
"มั่นใจขึ้นเยอะมาก แต่ก่อนเวลาผมเดินต้องคลุมหน้าหนีนะเพราะเพื่อนจะล้อหนักมาก ทั้งหน้าคางคก ทั้งหน้าลูกรัง สารพัดเลยครับที่โดนยี๋ใส่"

มีคนเข้ามาขอเคล็ดลับดีๆ จากเราบ้างหรือเปล่า ?
"มีเยอะมากครับ จนตอนนี้ผมต้องทำผลิตภัณฑ์ออกมาขาย ซึ่งมันก็คือครีมที่จะเข้ามาช่วยรักษาสิวเสี้ยน สิวอักเสบ นี่แหละ คือเราเข้าใจหัวอกคนเป็นสิวไงครับว่ามันไม่มั่นใจขนาดไหน ดังนั้นผมก็เลยเข้าปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและในที่สุดก็ได้ผลิตภัณฑ์นี้ออกมาครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตั้ม TS9 ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะโดนล้อ...หน้าผิวคางคก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook