โอละพ่อ! โทรแจ้งตื่นเจอหลุมฝังศพ ตร.บึ่งไปดูเป็นซากหมา

โอละพ่อ! โทรแจ้งตื่นเจอหลุมฝังศพ ตร.บึ่งไปดูเป็นซากหมา

โอละพ่อ! โทรแจ้งตื่นเจอหลุมฝังศพ ตร.บึ่งไปดูเป็นซากหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-กู้ภัยป่วน โทรแจ้งเจอหลุมศพมนุษย์ในป่า ยกกำลังไปตรวจพบเป็นซากสุนัข พบต้นตอจากเฟซบุ๊กเพจดัง อีกทั้งยังโพสต์ด่าตำรวจ จนท.จ่อเอาเรื่อง

(30 ส.ค.) เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม จุดบ่อวิน และมูลนิธิร่วมกัตญญู ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบหลุมและร่องรอยการฝังเหมือนหลุมศพ บริเวณป่าไร่มันสำปะหลัง ข้างหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังไปพร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่างเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืดมาก

เมื่อไปถึงพบมีร่องรอยการกลบดินใหม่ๆ และมีก้อนหินขนาดใหญ่ทับ พร้อมกับมีธูป 3 ดอก เจ้าหน้าที่ต่างพากันสงสัยว่าน่าจะเป็นนำศพทารกที่เกิดจากการทำแท้งมาทิ้งและฝัง ซึ่งก่อนหน้านั้นช่วงเวลา 19.00 น. พลเมืองดีที่แจ้งนั้น ได้รับข่าวสารดังกล่าวมาจากแฟนเพจเฟซบุ๊คชื่อดังในบ่อวิน ว่า มีรถตู้สีขาวพร้อมผู้ชาย 3-4 คน มาจอดและยกกระสอบปุ๋ยสีขาว พร้อมกับนำจอบมาขุดบริเวณดังกล่าว

หลังจากนั้น พลเมืองดีจึงแจ้งเพื่อนบ้านช่วยกันไปดู เพราะไม่กล้าเข้าไปตรวจสอบเอง ก่อนจะพบรถตู้คันดังกล่าวขับออกไปจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาร่วมตรวจสอบ

ร.ต.อ สุพรรณ ใจหาญ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบ่อวินมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการขุดคิดว่าน่าจะเป็นนำศพทารกมาทิ้ง เมื่อขุดไปได้สัก 1 เมตรพบกระสอบปุ๋ยสีขาวมีกลิ่นโชย ต่างคิดต้องเป็นศพทารกแน่ๆ พอเปิดถึงกับผงะ กลับพบเป็นซากสุนัขพันธ์บางแก้วสีขาวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฝากเตือนผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว อย่าเขียนข้อความสร้างสถานการณ์เช่นนี้ พร้อมกับแจ้งให้เพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ตรวจสอบและระมัดระวังให้การเผยแพร่ข้อมูล อีกทั้งยังมีการโพสต์ต่อว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นทางสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน กำลังรวบรวมหลักฐานตามตัวมือโพสต์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook