รวบแล้วมือฆ่าเมียฝรั่ง โยนบกลูกครึ่งแฝด 10 ขวบ

รวบแล้วมือฆ่าเมียฝรั่ง โยนบกลูกครึ่งแฝด 10 ขวบ

รวบแล้วมือฆ่าเมียฝรั่ง โยนบกลูกครึ่งแฝด 10 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ จาก INN)

จากกรณีที่ นายสมชาย หรือ ตือ อายุ 44 ปี อดีตสามีของ นางบุญมี อายุ 51 ปี ชาว จ.สระแก้ว ภรรยานักธุรกิจชาวออสเตรเลีย บุกบ้านพักก่อเหตุทำร้ายนางบุญมี และโยนลูกชายของนางบุญมี วัย 10 ขวบ ลงมาจากชั้นบนของบ้านจนเสียชีวิต โดยลูกชายฝาแฝดของนางบุญมี 1 คน สามารถหนีรอดออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฆ่าโหดสาวใหญ่สระแก้ว พร้อมลูก 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.เขาฉกรรจ์ แถลงข่าวจับกุม นายสมชาย หรือ ตือ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและชาวบ้านกว่า 300 คน มารอดู และตะโกนสาปแช่งคนร้าย พร้อมทำท่าจะรุมประชาทัณฑ์คนร้ายตลอดเวลา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นอดีตสามีของนางบุญมี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ก่อนที่นางบุญมีจะไปแต่งงานกับนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ลูกสาวคนโต อายุ 21 ปี และลูกชายฝาแฝด อายุ 10 ปี ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 ปี นายสมชายและนางบุญมี ได้แอบอยู่กินเป็นสามีภรรยาแบบลับๆ เนื่องจากสามีชาวออสเตรเลียของนางบุญมีไปๆ มาๆ

กระทั่งนางบุญมีจับได้ว่านายสมชายนอกใจ จึงเกิดการทะเลาะกัน และไล่นายสมชายออกจากบ้านไปประมาณ 1 เดือน จากนั้นนายสมชายได้กลับมาขอคืนดี แต่พูดคุยไม่รู้เรื่อง เลยเกิดการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถึงขั้นใช้เชือกรัดคอนางบุญมีจนเสียชีวิต แต่ลูกชายฝาแฝดของนางบุญมีมาเห็นเหตุการณ์ จึงได้จับเด็กโยนลงจากชั้น 3 ของบ้าน แต่ไม่ตายสนิท จึงลงมือสังหารซ้ำ

ทั้งนี้ นายสมชายทราบว่า เด็กอีกคนหนีไปได้ ระหว่างหลบหนีก็คิดเข้ามอบตัว แต่ถูกตำรวจไล่ล่าและรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวที่ สน.คลองตัน กรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook