โรงแรมชื่อดัง จ.อำนาจเจริญ ท้านักข่าวพักฟรีพิสูจน์ผีสิง

โรงแรมชื่อดัง จ.อำนาจเจริญ ท้านักข่าวพักฟรีพิสูจน์ผีสิง

โรงแรมชื่อดัง จ.อำนาจเจริญ ท้านักข่าวพักฟรีพิสูจน์ผีสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโรงแรมชื่อดังจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ส่งทนายเดินทางเข้าแจ้งความต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหรือ ปอท. โดย อ้างว่า น.ส.ณัชชา หรือ แคนดี้ รากแก่น โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กในเชิงหมิ่นประมาท ว่า "โรงแรมไม่มีมาตรฐาน เป็นโรงแรมผีสิง" พร้อมเรียกร้องความเสียหาย เป็นเงินจำนวนทั้งสิน 990,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องโรงแรมดังแจ้ง ปอท.อ้าง "แคนดี้ รากแก่น" โพสต์หมิ่น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าพบ น.ส.จินดาหลา ไทเมืองพล เจ้าของโรงแรม แอล เจ ดิเอมเมอรัล จ.อำนาจเจริญ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดย น.ส.จินดาหลา ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

น.ส.จินดาหลา เผยถึงสาเหตุในการฟ้องร้องครั้งนี้ว่า เนื่องจาก คุณแคนดี้ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ว่าโรงแรมของตนเป็นโรงแรมที่ไม่ได้มาตรฐาน เป็นโรงแรมผีสิง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.58 นั้น ทำให้ทางโรงแรมได้ความเสื่อมเสียของชื่อเสียงอย่างมาก ทำให้คิวจองโรงแรมของตนถูกยกเลิกเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวที่มาพักน้อยลง สร้างความเสียหายให้กับทางโรงแรมเป็นอย่างมาก

ตนพร้อมที่จะให้นักข่าว 10 คน มาพักฟรีที่โรงแรมของตน 2 คืน เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าโรงแรมของตนเป็นโรงแรมผีสิงจริงหรือไม่ จะได้รู้กันไปเลย เนื่องจากโรงแรมของตนได้รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น ประจำปี 2555 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการรับรองโรงแรมว่ามีมาตรฐานอย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่ถ้าคุณแคนดี้ รากแก่น ออกมากล่าวขอโทษ นั้นแล้วทางโรงแรมจะถอนฟ้องหรือไม่ ตนต้องขอความเห็นจากคณะกรรมการทางโรงแรมเสียก่อน เนื่องจากการโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้ทางโรงแรมเสียชื่อเสียง และรายได้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook