อึ้ง...หนุ่มสาวมีเซ็กซ์ ทิ้งถุงยาง เกลื่อนน้ำตกดัง

อึ้ง...หนุ่มสาวมีเซ็กซ์ ทิ้งถุงยาง เกลื่อนน้ำตกดัง

อึ้ง...หนุ่มสาวมีเซ็กซ์ ทิ้งถุงยาง เกลื่อนน้ำตกดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าบริเวณน้ำตกแก่งสองคอน หมู่ 14 บ.หัวนายูง ต.ด่านซ้าย จ.เลย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของอำเภอด่านซ้าย มีชาวบ้าน วัยรุ่น นักเรียน มามั่วสุมกินเหล้า ทิ้งขยะเกลื่อนไปหมด และยังมีการทิ้งถุงยางอีกด้วย เมื่อได้รับการร้องเรียนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

พบว่าน้ำตกแก่งสองคอน อยู่หลังวัดป่าเนรมิตวิปัสสนา เป็นแหล่งท่องเที่ยว และที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวมานานแล้ว มีศาลาที่พักทรงแปดเหลี่ยม 1 หลัง อยู่ทางลงน้ำตก ในสภาพที่ผุพัง หลังคาแตกรั่ว ที่นั่งหัก มีกองขยะอยู่ข้างศาลา ห่างออกไปทางลงน้ำตกพบป้ายของเทศบาลศรีสองรัก เขียนข้อความว่า "ห้ามทิ้งขยะลงไหล่ทาง" จำนวน 2 ป้าย ส่วนทางเดินชมน้ำตก ตลอดทางมีขยะ ขวดสุรา ทิ้งเกลื่อนไปหมด มีกองไฟที่ก่อมานานแล้วและเพิ่งก่อเป็นจุดๆ และยังเจอถุงยางอนามัยที่ใช้งานใหม่ๆ และถุงยางที่ใช้มาแล้วอยู่ 3-4 จุด ริมโขดหินริมน้ำตก

ชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่าน้ำตกแก่งสองคอน เป็นแหล่งท่องเที่ยวของ อ.ด่านซ้าย แต่ก่อนเป็นที่พักผ่อน มีคนมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะครอบครัวที่มากันในวันหยุด มีความสะอาด ปัจจุบันได้ถูกทิ้งให้รกร้าง จนศาลาที่พักแปดเหลี่ยมหักผุพัง ระหว่างทางเดินชมน้ำตกสกปรก เต็มไปด้วยขยะ ขวดสุรา

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเด็กวัยรุ่น นักเรียน มามั่วสุมตั้งวงกินเหล้า บางครั้งมาเป็นคู่ จนสภาพเปลี่ยนไป และพบถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อึ้ง...หนุ่มสาวมีเซ็กซ์ ทิ้งถุงยาง เกลื่อนน้ำตกดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook