ปุ๊กลุก ขอเถอะ!! รูปสวยก็มี อย่าใช้ภาพย้อนแสง

ปุ๊กลุก ขอเถอะ!! รูปสวยก็มี อย่าใช้ภาพย้อนแสง

ปุ๊กลุก ขอเถอะ!! รูปสวยก็มี อย่าใช้ภาพย้อนแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี2010 ออกอาการน้อยอกน้อยใจจนต้องโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังซุป'ตาร์ปากปลาร้าในโลกออนไลน์อย่าง "เจ๊เผือก" เจ้าของแฮชแท็ก #เรื่องของชาวบ้านคืองานของเจ๊เผือก เขียนวิจารณ์แรงกรณีที่เจ้าตัวสวมชุดไทยสุดอลังการเพื่อร่วมแสดงโชว์ในงานอีเว้นท์ว่า "เป็นลุคที่พลาดและพังมาก!!" จนชาวเน็ตนำไปดราม่าต่อในโลกโซเชียล

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Rice for Life Festival มหกรรมข้าวเพื่อชีวิต" สาวปุ๊กลุกได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเกี่ยวกับคำวิจารณ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า ณ ตอนนี้ ตนไม่ได้รู้สึกโกรธหรือติดใจกับข้อความที่เกิดขึ้นแล้ว เพียงแค่อยากให้บรรดาสื่อเห็นใจและเลือกรูปมาใช้ประกอบข่าวตรงกับความเป็นจริงเท่านั้นเอง...

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเราจะปรี๊ดแตกกับภาพถ่ายชุดไทย ?
"ตอนนี้ไม่ปรี๊ดแล้วค่ะ แค่รู้สึกน้อยใจนิดหน่อยเท่านั้นเอง (ยิ้ม) ก็แหม เราเป็นคนผิวสีนะพี่ เวลาถ่ายรูปถ่ายอะไรก็อยากให้เลือกภาพที่มันใกล้เคียงกับความจริงนิดหนึ่ง อย่าย้อนแสงเลย"

เราครั้งภาพกับข้อความที่เจ๊เผือกเขาเขียนครั้งแรกเรารู้สึกตกใจไหม ?
"จริงๆ มีคนส่งมาให้ดูค่ะ มีคนส่งมาให้แบบเยอะมาก ซึ่งถ้าเอาตามความเห็นปุ๊กลุกนะ คือเราก็ไม่ได้ดำอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ก็แค่อยากให้เลือกรูปสวยๆ นิดหนึ่ง เพราะอย่างเมื่อก่อนเวลาแฟนๆ ที่เขาไม่เคยเห็นเราตัวจริงเขาเข้ามาทักว่า "ไม่เห็นดำเหมือนในภาพ" เราก็รู้สึกนอยด์แล้วนะ พอยิ่งมาเจอรูปย้อนแสงนี้เอง (หัวเราะ) ก็ขอเถอะนะอย่าถึงขั้นย้อนแสงเลย"

แต่เราก็ยอมรับว่าตอนที่เห็นภาพครั้งแรกรู้สึกโกรธจริงๆ ?
"ตอนนั้นปรี๊ด แต่ก็เย็นลงแล้ว"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสต่อสายตรงถึงสำนักข่าวนั้นบ้างไหม ?
"ไม่ได้ต่อสายตรงเลยค่ะ ส่วนทางฝั่งเขาเองก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาทางหนูเหมือนกัน อีกอย่างสิ่งที่หนูเขียนหนูก็แค่ต้องการขอความเห็นใจเฉยๆ อยากให้สงสารนิดหนึ่ง"

หลังจากนี้จะมีแบบว่าขอเช็คภาพก่อนลงข่าวเลยหรือเปล่า ?
"มันก็คงทำไม่ได้เนอะ แต่ก็แอบคิดไว้ว่าอยากให้มีคนมาช่วยถือแสงบ้างจะได้สะดวกต่อพี่ๆ นักข่าว (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ เพราะเอาจริงๆ หนูเองก็รู้สึกภูมิใจที่เกิดเป็นสาวผิวสี เราเกิดเป็นคนไทยไม่ว่าจะผิวสีอะไรก็สวยอยู่แล้ว เพียงแค่อยากให้เห็นใจสักนิดเวลาเลือกรูปมาใช้งานเท่านั้นเอง"

พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้นทำให้เราสงสัยไหมว่าเราไม่เหมาะกับชุดไทยเหรอ ?
"อันนี้มันก็แล้วแต่คนมองมากกว่า เพียงแต่ตัวปุ๊กลุกเองรู้สึกภูมิใจตลอดเวลาที่ได้สวมชุดไทย ภูมิใจในเอกลักษณ์ของการเป็นไทย และรักที่จะใส่ชุดไทยค่ะ"

ยืนยันว่าภาพที่ออกมาเป็นเพราะแสง ไม่ได้เป็นเพราะการแต่งหน้าเหมือนที่เขาเขียน ?
"จริงๆ วันนั้นพี่ช่างแต่งหน้าเขาลงแป้งน้อยมากเลยนะ แถมภาพอื่นก็ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยด้วย"

เรื่องนี้ก็ทำให้เราเสียเซลฟ์ในการถ่ายภาพไปเลย ?
"ตอนนี้กังวลนะ เพราะแบบเบื่อมากเวลามีคนทักว่าทำไมตัวจริงขาวกว่าในรูป (หัวเราะ)"

ไม่ได้โกรธอะไรแล้วเนอะ ?
"ไม่ได้โกรธแล้วค่ะ (ยิ้ม) แต่อย่างที่บอกอยากให้เลือกรูปน่ารักๆ นิดหนึ่ง ผิวสีปกติ ไม่ต้องขาวเวอร์นะ ขอความเห็นใจทุกสำนักเลยนะ (หัวเราะ)"

คลิกอ่านกระทู้ - ปุ๊กลุค ในลุคชุดไทยที่พลาดและพังมาก

รวมกระทู้เจ๊เผือก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ขอเถอะ!! รูปสวยก็มี อย่าใช้ภาพย้อนแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook