หนุ่ม 19 เมาซิ่งเก๋งชนท้าย จยย.เป็นซาก ดับคาที่ 1 ศพ

หนุ่ม 19 เมาซิ่งเก๋งชนท้าย จยย.เป็นซาก ดับคาที่ 1 ศพ

หนุ่ม 19 เมาซิ่งเก๋งชนท้าย จยย.เป็นซาก ดับคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) หนุ่มวัย 19 ซิ่งเก๋งแคมรี่ พุ่งชนท้ายจักรยานยนต์ 2 คันกลายเป็นซาก เจ็บ 2 ดับคาที่ 1 ตร.สอบกินเหล้าหึ่ง ยังอ้างไม่ได้ขับ-ไม่ใช่รถตัวเอง

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ จุดตัดซอยบุญนาค เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

จุดเกิดเหตุพบชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ตกเกลื่อนบนพื้นถนน ทราบเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิกไอ สีฟ้า-ขาว สภาพถูกชนท้ายพังยับเยิน ซากบางส่วนกระเด็นติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายนาฐจักร อายุ 31 ปี และ น.ส.กมลวรรณ อายุ 34 ปี

ทั้งนี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีก 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิกไอ สีชมพู-ขาว ถูกชนท้ายอีกคัน สภาพพังเสียหายทั้งคัน พบร่าง นายรุ่งโรจน์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บข้างต้น นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุยังพบรถยนต์คู่กรณีจอดอยู่ รถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์เงิน สภาพมีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าชัดเจน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายพิชญ์ อายุ 19 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้ อ้างว่าไม่ใช่รถของตัวเอง ตัวเองไม่ได้ขับแต่เดินเท้ามา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้ง 3 คน ได้ออกมาจ่ายตลาดช่วงกลางดึก เพื่อเปิดร้านค้าขายในช่วงเช้า ทั้ง 3 คนได้ขี่รถชิดซ้ายมาตลอดทาง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันอย่างแรง คนขับรถยนต์พยายามเร่งเครื่องหลบหนี แต่ไม่สามารถออกตัวไปได้

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook