คำชี้แจง!! ปราง กรณีสวมชุดคล้ายจีวร เดินพรมม่วง

คำชี้แจง!! ปราง กรณีสวมชุดคล้ายจีวร เดินพรมม่วง

คำชี้แจง!! ปราง กรณีสวมชุดคล้ายจีวร เดินพรมม่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" หลังมีคนจับผิดชุดที่เจ้าตัวใส่เดินพรมม่วงในงานประกาศรางวัลงานหนึ่งว่ามีลักษณะคล้ายกับ จีวร ซึ่งเป็นเครื่องนุ่งห่มของพระสงฆ์ พร้อมกับถามไปยังเจ้าตัวว่าสาเหตุที่เลือกใช้ชุดดังกล่าวมาสวมใส่นั้นมีเจตนาดูหมิ่นศาสนาพุทธหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" เดินทางมาร่วมงานบรวงสรวงละคร "สายลับรักป่วน" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสชี้แจงทุกรายละเอียดเกี่ยวกระแสดราม่าดังกล่าวให้เราฟังว่า...

อยากให้ชี้แจงดราม่าเรื่องชุดของเราดูหลายคนเขาบอกว่าคล้ายกับจีวรพระ ?
"อันนี้เป็นอีกประเด็นหนึ่งเลยนะที่ปรางตกใจมาก เพราะจริงๆ แล้วชุดนี้พี่สไตล์ลิสต์ที่ปรางรู้จักเขาเป็นคนจัดเตรียมให้ อีกอย่างตอนที่ปรางใส่ปรางก็ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย เนื่องจากบรรยากาศในงานคือมันไม่ได้มีใครเข้ามาติติงหรือบอกกล่าวอะไรปราง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวปรางเองก็ไม่ได้อยากจะกล่าวโทษใครนะ เพราะปรางเชื่อว่าไม่มีใครตั้งใจให้ภาพที่ออกมามันดูเป็นลักษณะนั้นหรอก"

ก่อนที่จะเลือกชุดนี้มาใส่เราได้เห็นมาก่อนไหม ?
"ปรางเห็นวันงานเลยค่ะ ไม่ได้มีการฟิตติ้งหรืออะไร"

ตกใจมากไหมกับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ?
"ตกใจค่ะ เพราะข่าวลักษณะนี้ปรางไม่เคยเจอ แถมตัวปรางเองก็รู้ตัวอยู่แล้วด้วยว่าเราไม่ได้มีเจตนาให้เป็นแบบนั้น วันนี้ก็เลยอยากจะพูดให้หลายๆ คนเข้าใจ"

เหมือนเรื่องนี้มันก็กลายเป็นข่าวใหญ่พอสมควรเลย ?
"ใช่ค่ะ เพราะเรื่องของศาสนามันค่อนข้างละเอียดอ่อนไงคะ และในส่วนของปรางเอง ปรางก็ไม่ได้อยากให้ใครเข้าใจผิดด้วย เพียงแต่ว่าความคิดและมุมมองของคนมันบังคับกันไม่ได้ ดังนั้นถ้าหากเรื่องนี้มันไปกระทบกระเทือนจิตใจใครก็แล้วแต่ ปรางต้องขอโทษทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

อัพเดทนิดหนึ่งตอนนี้กรณีที่เพื่อนบ้านออกมาโพสต์ข้อความแฉว่าถูกเราขับรถเฉี่ยวชน เคลียร์กันถึงไหนแล้ว ?
"ก็หลังจากที่ปรางออกมาให้ข่าวครั้งล่าสุด ทางคนที่โพสต์เขาก็ออกมาเขียนข้อความอีกว่า "ปรางให้ข่าวไม่ตรง" ซึ่งพอดีช่วงนั้นเป็นวันว่างของปราง ปรางก็เลยเชิญเขามาคุยปัญหาที่บ้าน แล้วก็เปิดกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่เขาบอกว่าปรางขับรถเฉี่ยวชนให้เขาดู รวมทั้งอธิบายความจริงไปด้วยว่าเรื่องราวต่างๆ มันเป็นยังไง ซึ่งพอได้คุยรายละเอียดกันปุ๊ปตัวเขาเองก็เข้าใจดี และปรางก็เลยบอกเขาว่าปรางไม่ได้อยากฟ้องร้องอะไรนะ แค่ขอให้เขาลบข้อความที่เขาโพสต์ออกก็พอ เพราะคนที่เขาเห็นข้อความ เขาเข้าใจผิดไปแล้วว่าปรางขับรถชนคนแล้วหนี"

แสดงว่าตัวเราเองก็มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ?
"ใช่ค่ะ วันนั้นปรางก็เลยปิดกล้องวงจรปิดให้เขาดู เขาก็เลยโอเค (ยิ้ม)"

ณ ตอนนี้ถือว่าเคลียร์กันเข้าใจแล้ว ?
"เรียบร้อยแล้วค่ะ ตัวเขาเองก็ขอโทษปรางเป็นการส่วนตัวแล้วด้วย"

จริงๆ เรากับเพื่อนบ้านคนนี้เคยมีปัญหากันมาก่อนไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ เพราะเราก็รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คำชี้แจง!! ปราง กรณีสวมชุดคล้ายจีวร เดินพรมม่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook