อั๊ต อัษฎา เจอเม้าท์! ปล่อยภาพสร้างกระแส

อั๊ต อัษฎา เจอเม้าท์! ปล่อยภาพสร้างกระแส

อั๊ต อัษฎา เจอเม้าท์! ปล่อยภาพสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างกระแสฮือฮาขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อั๊ต อัษฎา" ที่ได้โพสต์ภาพน้องหมาในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่คนดันไปโฟกัสผิดจุด จนเจ้าตัวต้องลบรูปนั้นออก แต่กระแสยังไม่ทันซาก็มีภาพหลุดชิ้นใหม่ที่แซ่บกว่าเดิม ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มอั๊ตถ่ายแบบเซ็กซี่จนเรียกเสียงกรี๊ดของสาวได้กระหึ่ม แต่งานนี้หนุ่มอั๊ตก็ถูกตกเป็นกระแสของข่าวเม้าท์ว่า ปล่อยภาพมาเพื่อเรียกเรตติ้ง สร้างกระแสให้มีงานเพิ่มขึ้น

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ อั๊ต อัษฎา เจ้าตัวเลยได้มาเผยให้ฟังว่า เหตุที่ลบรูปน้องหมาเพราะคนต่างมาคอมเม้นท์และโฟกัสผิดจุด ทั้งๆ ที่ตนไม่ได้คิดอะไร และอธิบายถึงรูปเซ็กซี่ที่หลุดออกมา ตนยังงงเหมือนกัน มันเป็นภาพถ่ายการกุศลหลายปีมาแล้ว แลพไม่คิดที่จะนำภาพเหล่านั้นมาสร้างกระแส

ช่วงนี้งานเยอะ เลยทำให้ถูกเม้าท์ว่ารูปช่วยสร้างกระแส?
"จริงๆ รูปที่หลุดออกมาตัวผมยังงงเหมือนกันว่าหลุดออกมาได้ยังไง เพราะมันเป็นที่ถ่ายการกุศลเมื่อหลายปีที่แล้ว พี่ใหญ่ อำมาตย์เป็นคนถ่ายครับ"

ภาพส่งผลให้งานเราเพิ่มขึ้นจริงไหม?
"อาจจะเดินไปไหนมาไหนคนทักมากขึ้นครับ เพื่อนๆ ในวงการมีแท็กมาทักบ้างครับ"

ตกใจไหม?
"งงมากกว่าตกใจ หรืองงมากกว่าที่จะโกรธครับ งงในกระแสของภาพ ภาพหนึ่งที่พาไปไกลเลย รู้สึกว่ากระแสของเม้นท์ที่เข้ามามันตลกและขำมาก เราเลยรู้สึกว่าโซเชียลมีเดียทุกวันนี้ค่อนข้างแรง เพราะมันไม่สามารถกำหนดได้ว่าภาพไหน หรือประเด็นไหนที่จะทำให้กระแสมันลุกขึ้นมา"

ได้อ่านคอมเม้นท์ที่มาวิจารณ์รูปเราบ้างหรือยัง?
"ไม่ได้อ่านเอง แต่เพื่อนๆ จะส่งมา หรือจะโทรมาขำๆ ว่ารู้หรือเปล่าตอมเม้นท์สมัยนี้เขากำลังคอมเม้นท์อะไรบ้าง"

กับอีกภาพ ที่เราโพสต์รูปน้องหมาลงอินสตาแกรมแต่ลบไปแล้ว?
"อ่อ ใช่ครับ คือผมเป็นคนที่ติดความสนุก ความทะเล้น หรือความขี้เล่นอยู่แล้ว รูปนี้เป็นหมาของผมเองครับ เราค่อนข้างผูกพัน มีเอาลงไอจีบ้าง ภาพที่ผมลงคือน้องหมาและมีผมอยู่ในชุดนอน แต่ว่าผมใส่เป็นบ็อกเซอร์ ผมเห็นแล้วว่าพอลงปุ๊บมีคอมเม้นท์เข้ามาเยอะ เขาโฟกัสที่ผิด แทนที่จะโฟกัสที่น้องหมา แต่มาโฟกัสชุดที่ใส่อยู่ เลยเอาลงครับ"

นอยด์ไหม ที่คนโฟกัสผิดจุด?
"ไม่ได้นอยด์ ขำมากกว่าครับ เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนที่ชอบลงรูปขำๆ อยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจที่จะลงรูปให้ออกมาในลักษณะแบบนี้ อาจจะเป็นสไตล์ฝรั่ง ไม่ได้คิดอะไร เป็นคนในห้องนอนตัวเองที่ถ่ายรูปน้องหมา ในขณะที่ตัวเองกำลังชิวอยู่"

ยืนยันว่าไม่ได้ทำเพื่อเรียกกระแส ตามที่คนมองแง่ลบ?
"ใช่ครับ ผมไม่นอยด์หรอก เพราะรูปแรกเป็นรูปที่ถ่ายรูปกับน้องหมา ต่อมาก็เป็นรูปที่พี่ใหญ่ อำมาตย์ ถ่ายให้ แต่กลายเป็นว่ารูปที่พี่ใหญ่ถ่ายเป็นกระแสแทนน้องลูกหมาที่ถ่ายด้วยครับ"

หลังจากเป็นกระแส มีคนทาบทามให้ถ่ายเซ็กซี่บ้างหรือยัง?
"คงไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่อะไรอีกแล้วนะครับ คือเคยถ่ายเซ็กซี่ในยุคก่อนมาแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเซ็กซี่คงให้กับน้องรุ่นใหม่ดีกว่าครับ ไม่ขอกลับมาทวงบังลังก์คืนครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อั๊ต อัษฎา เจอเม้าท์! ปล่อยภาพสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook