หนุ่มน้อยใจเมีย โดนตีไม่เว้นวัน ผูกคอตายปริศนาในบ้าน

หนุ่มน้อยใจเมีย โดนตีไม่เว้นวัน ผูกคอตายปริศนาในบ้าน

หนุ่มน้อยใจเมีย โดนตีไม่เว้นวัน ผูกคอตายปริศนาในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ค.) หนุ่มเมียนมาร์พ่อค้าลอดช่อง เป็นศพผูกคอตายในบ้าน ร่างกายฟกช้ำไปทั้งตัว ชาวบ้านระบุว่า ผัวเมียบ้านนี้ทะเลาะกันบ่อย เมียเป็นฝ่ายทำร้ายผัว คาดน่าจะน้อยใจคิดสั้น

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ด้านล่างเป็นร้านขายลอดช่อง

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สัญชาติเมียนมาร์ ทราบชื่อคือ นายเม อายุ 27 ปี สภาพนอนหงาย ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียว ส่วนที่รอบลำคอก็มีรอยคล้ายถูกเชือกรัด อีกทั้งยังพบเชือกถูกตัดขาดวางอยู่ใกล้ๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

แนวทางการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวกับภรรยา สัญชาติเมียนมาร์ ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ภรรยามักจะเป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายสามีอยู่เป็นประจำ กระทั่งก่อนพบศพ เพื่อนของผู้เสียชีวิตเอะใจที่ไม่เห็น นายเม ออกมาขายของ และมาเจอศพผู้เสียชีวิต โดยที่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ภายในบ้านแต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ภรรยาของนายเม ได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสืบสวน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการน้อยใจภรรยา ที่มักจะถูกทำร้ายทุบตีเป็นประจำ จึงก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง แต่ภรรยาเข้ามาเห็น จึงใช้มีดตัดเชือกและทิ้งศพเอาไว้แบบนั้น โดยที่ไม่ได้แจ้งความ เพราะเป็นคนต่างด้าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook