เมืองไทยร้อนจัด! สังเวยความระอุ วันเดียว 2 ศพซ้อน

เมืองไทยร้อนจัด! สังเวยความระอุ วันเดียว 2 ศพซ้อน

เมืองไทยร้อนจัด! สังเวยความระอุ วันเดียว 2 ศพซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุณหภูมิพุ่งสูงเฉียด 40 องศาฯ คนไทยสังเวยชีวิตเพราะอากาศร้อน วันเดียวถึง 2 ศพ รายแรกเป็นลมแดด นอนตายอยู่คากองดินท้ายรถบรรทุก ส่วนอีกรายเป็นพ่อค้า วิงเวียนคล้ายเป็นลม สตาร์ทรถ-เปิดแอร์นอน เสียชีวิตอนาถ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตอยู่บนรถบรรทุุกพ่วง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดเกิดเหตุบนกองดินท้ายรถพ่วง พบศพผู้เสียชีวิต นายสุชิน อายุ 59 ปี สภาพนอนหงายแน่นิ่ง ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบถาม นายจ้างของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุชิน ขับรถบรรทุกพ่วงมาจอด โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่เห็นทำการดัมพ์ดินลงจากกระบะพ่วง จึงเข้าไปตรวจสอบ เปิดเข้าไปดูในรถก็ไม่พบใคร เมื่อปีนขึ้นไปดูที่กระบะ ก็พบร่าง นายสุชิน นอนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่า ขณะเกิดเหตุพื้นที่ดังกล่าวมีสภาพอากาศร้อนอบอ้าวและแดดจัด ผู้เสียชีวิตน่าจะปีนขึ้นไปตรวจดินบนที่ท้ายกระบะ ก่อนจะเป็นลมแดดและล้มศีรษะฟาดกับขอบรถ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนอีกรายเกิดเหตุที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร ได้รับแจ้งคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะคันดังหนึ่ง อยู่บริเวณหน้าตลาดนัดไม้ตรา จึงไปตรวจสอบพร้อมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู พบชายนอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถที่จอดติดเครื่องยนต์เอาไว้ เจ้าหน้าที่พยายามเคาะเรียก แต่ไม่มีการตอบสนองใดๆ จึงตัดสินใจงัดเปิดประตูรถ และพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตคือ นายบุญสม อายุ 53 ปี เป็นพ่อค้าตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุได้ทานอาหารและมีอาการหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม จึงเดินกลับไปขึ้นรถและสตาร์ทเครื่อง เปิดแอร์นอนพักอยู่บนรถกระบะ กระทั่งทิ้งแผงร้านค้าและหายตัวไปนาน จึงมีคนมาตามและพบว่านอนแน่นิ่งอยู่บนรถแล้ว

จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวและอาการสูดดมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไป ทำให้เกิดอาการหัวใจล้มเหลวและนอนเสียชีวิตในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook