โจรใจบาป ขโมยศพตายโหง ขุดจากป่าช้า คาดทำคุณไสย

โจรใจบาป ขโมยศพตายโหง ขุดจากป่าช้า คาดทำคุณไสย

โจรใจบาป ขโมยศพตายโหง ขุดจากป่าช้า คาดทำคุณไสย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 เม.ย.) ชาวบ้านอุดรธานีสาปแช่ง โจรใจบาป เข้าป่าช้าขโมยศพ-ตัดชิ้นส่วนหัวศพสาวตายทั้งกลม พ่อแม่สุดช้ำใจ คาดเอาไปทำไสยศาสตร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตถูกลักลอบขุดขโมยไปจากหลุมฝังศพในป่าช้าสาธารณะ บ้านโนนสา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบกลุ่มชาวบ้านยืนวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางบัวลี อายุ 63 ปี และ นางอนงค์ อายุ 65 ปี แม่ของศพผู้เสียชีวิตที่ถูกขโมยหายไปได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดฝังศพของลูก นางอนงค์ เปิดเผยว่า ลูกชายถูกทำร้ายชีวิต เมื่อทำพิธีศพเสร็จก็นำเอาร่างมาฝังไว้ที่ป่าช้า กระทั่งวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านมาแจ้งว่า หลุมศพลูกชายถูกขุดและขโมยศพไป เมื่อมาดูก็พบว่าหลุ่มศพโบกปูนซีเมนต์ถูกทุบเป็นรู

ส่วน นางบัวลี ระบุว่า คนร้ายได้ก่อเหตุลักลอบตัดส่วนหัวศพลูกสาวที่เสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง 5 เดือนไปอย่างโหดเหี้ยม หลุมศพของลูกสาวอยู่ใกล้ๆ กับหลุมศพของลูกชายนางอนงค์ เมื่อตนมาตรวจดูก็พบว่า ศพลูกสาวถูกตัดหัวไป จึงอยากได้คืนมาก เพื่อจะนำมาทำพิธีเผาพร้อมกับร่าง อีกราวๆ 2 ปี ตามประเพณีของคนอีสานแถบนี้

ทั้งนี้ กลุ่มชาวบ้านต่างสาปแช่งการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้น ถือเป็นการซ้ำเติมญาติของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก ขณะที่ชาวบ้านหลายคนระบุว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก่อน มีพระภิกษุรูปหนึ่งเข้ามาในพื้นที่ ออกอุบายเรื่องเลขเด็ดให้ชาวบ้านหลงเชื่อ โดยจะต้องพาไปหาศพตายโหงใหม่ๆ หลังจากนั้นพระรูปนั้นก็หายตัวไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ก็พบศพเด็กชายจมน้ำตายถูกขโมยตัดศีรษะไปเช่นเดียวกัน ในพื้นที่ อ.กุมภวาปี ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นมีลักษณะคล้ายกับที่ อ.ประจักษ์ศิลปาคม เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของพระภิกษุรูปเดียวกัน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะขโมยศพและชิ้นส่วนไปทำไสยศาสตร์ หรือ คุณไสย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook