จุ๋ย โดนเอี่ยว! มือที่สามทำ ดีเจพุฒ เลิกแฟน

จุ๋ย โดนเอี่ยว! มือที่สามทำ ดีเจพุฒ เลิกแฟน

จุ๋ย โดนเอี่ยว! มือที่สามทำ ดีเจพุฒ เลิกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ออกมายอมรับว่าได้ถอยห่างสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการแล้ว งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้าไปถึงเรื่องของมือที่สาม ซึ่งหนึ่งผู้ต้องสงสัยคือนางเอกคู่จิ้น "จุ๋ย วรัทยา" ที่ตอนนี้ได้ใช้สถานะโสดเหมือนกัน

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาวจุ๋ย ในงานเปิดตัว ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม เจ้าตัวจึงได้ขอออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรกับเรื่องนี้ ถึงจะสนิทกับฝ่ายชาย แต่ก็ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้กันและกันฟัง ส่วนหัวใจของตัวเองยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ขอเวลาอยู่คนเดียวต่ออีกสักพัก

จะมีละครเรื่องใหม่คู่พุฒ?
"พี่เจี๊ยบวางตัวไว้ตั้งแต่เล่นฝันเฟื่องแล้วค่ะ แต่รอเราทั้งคู่ปิดละครที่รับเล่นให้เสร็จก่อน แต่คงมีนักแสดงท่านอื่นๆ ที่จุ๋ยยังไม่ทราบว่าเป็นใคร"

ได้กลับมาร่วมกับพุฒอีกครั้ง?
"ก็ดีค่ะ กระแสของคู่จิ้นยังมีอีก ก็ดีใจที่ได้กลับมา จริงๆ ก็มีน้องๆ ที่ทำเพจให้ มีไอจี หลายคนก็จะแท็กรูปมา ความจิ้นก็ยังคงอยู่ค่ะ แต่เราก็ต้องต่างไปทำงาน อาจจะมีคู่คนอื่นบ้าง"

กลัวถูกจับตามองไหม เพราะพุฒห่างกับแฟนแล้ว?
"ไม่กลัวแล้วกัน เพราะจุ๋ยกับพุฒสนิทกันมาก อย่างเรื่องส่วนตัวเราจะไม่ถามกัน โตๆ กันแล้ว มีสิทธิ์ตัดสินใจ อีกอย่างจุ๋ยไม่ชอบดราม่า จะเน้นตลกตบตีมากกว่า ดราม่าไม่ขอยุ่งด้วยค่ะ"

กลัวคนจะเข้าใจผิดไหม?
"คงไม่นะคะ เขาน่าจะเคลียร์เรื่องของเขาเอง จุ๋ยไม่เกี่ยว เรื่องของตัวเองยังไม่รอดเลยค่ะ (หัวเราะ) ขอเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนนะคะ"

เรื่องของตัวเองตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"เออ นั้นนะสิ ทำไมจุ๋ยต้องมาวกเข้าเรื่องของตัวเอง คือตอนนี้พี่หนามก็ยังส่งของมาทักทาย ล่าสุดได้รับรางวัลก็ส่งดอกไม้มาให้ค่ะ คือพี่หนามน่ารักกับจุ๋ยเสมอ แต่จุ๋ยเองอยากขอให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในวงการ จุ๋ยสงสารเขา ไม่อยากให้รับรู้ข่าวตลอดเวลา คือเราอยู่ในวงการชินอยู่แล้วที่เจอข่าว จุ๋ยเกรงใจเขามากกว่า ที่จริงเขาชิวนะ แต่จุ๋ยเกรงใจเอง เลยไม่อยากจะพูดอะไรมาก"

เรียกว่าเขายังคงเดินหน้าง้อ?
"เหมือนเขาทำความดี อยากจะทดแทน ชดเชยในสิ่งที่ทำขาดหายไป ที่สมัยก่อนเราคบกัน จุ๋ยอาจจะไม่ได้รับแบบนี้ เขาอาจงานยุ่ง ตอนนี้เลยมาทำให้ เขาก็บอกไม่ต้องคิดมากนะ บางอย่างรับไปเถอะ จุ๋ยบอกไม่เอาๆ ขอเอาเงินนั้นไปทำบุญจะดีใจมาก เขาเลยเริ่มห่างๆ นานๆ ทีค่ะ เช่นเหตุการณ์สำคัญหรือของที่น่าสนใจ"

เราใจอ่อนบ้างหรือยัง?
"โหย...คือความดีมันก็ดี แต่ว่าเรื่องราวของคนคบกันมันอยู่ที่คนสองคน จุ๋ยก็อธิบายให้ฟังไม้ได้ว่าคืออะไร มันเป็นเรื่องที่คนสองคนเข้าใจกันจริงๆ"

เหมือนตอนนี้หัวใจเรายังไม่แข็งแรงพอที่จะเปิดรับคนใหม่?
"ถามว่าแข็งแรงไหม ยังค่ะ ตอนนี้มีคนเข้ามาจุ๋ยเลยยังเฉยๆ อยู่ ยังรู้สึกว่าขออยู่กับตัวเองนิดหนึ่ง ยังไม่รู้สึกว่าอยากเปิดรับคนใหม่เข้ามาตอนไหนเหมือนกัน พี่หนามก็เข้าใจค่ะ"

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?
"ตอนนี้ความรู้สึกยังไม่เกิดขึ้นค่ะ แต่ว่าอนาคตรับปากไม่ได้จริงๆ ว่าความรักของจุ๋ยจะเกิดอะไรขึ้น"

ยังมีหนุ่มนอกวงการตามส่งดอกไม้ให้อีกหรือเปล่า?
"ไม่มีแล้วค่ะ เพราะไม่ได้ให้ไลน์เขาไป เรายังปิดอยู่นิดหนึ่ง เรายังไม่พร้อมจริงๆ ที่จะไปคุยกับใคร หรือให้ความหวังใครค่ะ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ จุ๋ย โดนเอี่ยว! มือที่สามทำ ดีเจพุฒ เลิกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook