ตร.ชลบุรี รวบแก๊งจยย.ซิ่ง 41 คัน

ตร.ชลบุรี รวบแก๊งจยย.ซิ่ง 41 คัน

ตร.ชลบุรี รวบแก๊งจยย.ซิ่ง 41 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นำโดย พ.ต.ท.คมน์สรณ์ มาบำรุง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ร่วมกับสืบสวนสอบสวนจังหวัดชลบุรี นำกำลังประมาณ 60 นาย วางแผนการสกัดจับกุมรถซิ่งและเด็กแว้นป่วนเมือง ซึ่งจะรวมตัวกันในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล หน้ากองกำลังอาสารักษาดินแดนชลบุรี

โดยมีการประชุมวางแผนให้ตำรวจชุดในเครื่องแบบขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจ ทำทีเป็นกวดขันขี่ไล่ให้รถเด็กแว้นต่าง ๆ กลับบ้าน และรถซิ่งกลุ่มเด็กแว้นหลงกล ขี่รถจักรยานยนต์ตามเส้นทางที่ตำรวจวางแผนไว้ รถจักรยานยนต์ทั้งหมดได้ขี่มารวมตัวกันที่หน้ากองกำลังอาสารักษาดินแดน ตามที่ได้วางแผนไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนอกเครื่องแบบจึงออกมาจับไว้ได้

รวมจักรยานยนต์จำนวน 41 คัน ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 9 ขวบ ถึง 17 ปี เป็นชาย 37 คน หญิง 5 คน รวม 42 คน ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา แข่งรถในทางสาธารณะและขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่น

พ.ต.ท.คมน์สรณ์ เผยว่า ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการ ให้เน้นกวดขันจับกุมกลุ่มเด็กแว้นรถซิ่ง เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าช่วงวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ จะมีรถซิ่งเด็กแว้นมาขี่รถแข่งกัน ทำความรำคาญหนวกหูเด็กเล็กไม่ได้หลับได้นอน จึงได้วางแผนจับกุมดังกล่าว และทางผู้กำกับการได้เน้นย้ำ ห้ามผู้ใดมาขอเป็นกรณีพิเศษให้ปล่อยโดยเด็ดขาด

รถจักรยานยนต์ทุกคันจะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน ส่งฟ้องศาลเพื่อขออำนาจศาลทำการยึดรถทั้งหมด ส่วนเยาวชนจะเรียกผู้ปกครองมาอบรมปรับทัศนคติ และส่งฟ้องศาลให้หมด หลังจากทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้น ได้ควบคุมตัวให้ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนจูงรถจักรยานยนต์ของตัวเองไป บันทึกลงประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตร.ชลบุรี รวบแก๊งจยย.ซิ่ง 41 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook