เจนนี่ อั๋น ประกาศแต่งพร้อมข่าวดี ท้อง 3 เดือน

เจนนี่ อั๋น ประกาศแต่งพร้อมข่าวดี ท้อง 3 เดือน

เจนนี่ อั๋น ประกาศแต่งพร้อมข่าวดี ท้อง 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีรับต้นปีของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับการประกาศแต่งงานของคู่รักมาราธอน "เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" และ "อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ" หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปีเต็ม ก่อนจะออกมาประกาศข่าวดีเรื่องงานมงคลสมรส พร้อมอวดเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางหิมะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา!!

ซึ่งล่าสุด เจนี่ อั๋น ได้ถือโอกาสตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ อาคารมาลีนนท์ (ช่อง 3) เพื่อเปิดใจถึงรายละเอียดการจัดงานมงคลสมรสดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งข่าวดีเรื่องทายาทอีกด้วยว่า ตอนนี้สาวเจนนี่เริ่มตั้งครรภ์เบบี๋ได้นานกว่า 3 เดือนแล้ว...

วันนี้เห็นว่ามีข่าวดีมาแจ้งให้ทุกคนทราบ ?
อั๋น - "ใช่ครับ คือตลอดเวลาที่เราคบกันคนมักจะถามอยู่ว่าเมื่อไหร่ถึงจะแต่งงานสักที ซึ่งคราวนี้หลัก ๆ เลยก็คือเจนนี่เขากำลังมีน้อง ผมเลยมองว่าเราควรที่จะต้องกลับมาจัดงานแต่งให้มันถูกต้องครับ"

พี่เจนนี่ทราบตอนไหนว่าเรากำลังตั้งท้อง ?
เจนนี่ - "ประมาณ 3 เดือนที่แล้วค่ะ เพราะว่ามันเป็นความตั้งใจของเราตั้งคู่ด้วย เนื่องจากเราวางแผนกันไว้ว่า ถ้าเปิดร้านใหม่ปุ๊ปเราก็จะแต่งทันที ซึ่งระหว่างนั้นเราเองก็ปล่อยตามธรรมชาติเพื่อดูว่าเขาจะมาหรือเปล่า สุดท้ายแล้วเขาก็มาอย่างเร็วเลย (หัวเราะ)"

อั๋น - "เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกเลยครับ ว่าถ้ามีลูกก็อยากจะแต่งงานทันที ไม่อยากรอแต่งก่อนแล้วค่อยมี คือผมกลัวว่ามันจะยากแล้วก็ไม่อยากช้า

วินาทีแรกที่ทราบว่ากำลังตั้งท้องรู้สึกยังไงบ้าง ?
เจนนี่ - "น้ำตาไหลค่ะ เพราะเรานับวันตรวจกันตลอด แล้วพอถึงวันหนึ่งที่ประจำเดือนไม่มาก็เลยรีบเช็ค จนสุดท้ายผลปรากฏว่าชัวร์ปุ๊ป อั๋นเขาก็เข้ามากอดแล้วก็พูดว่า เจนนี่ไม่ต้องกลัวนะ อั๋นจะดูแลทุกอย่างและให้เจนนี่ทุกอย่างที่อั๋นมี"

วางแผนไว้หรือยังว่าจะคลอดน้องที่ไทยหรือที่ต่างประเทศ ?
เจนนี่ - "น่าจะเป็นที่ต่างประเทศค่ะ เพราะเรากำหนดวันกลับไว้แล้ว ว่าหลังจากจัดงานแต่งเสร็จ ต้นเดือนมีนาคมก็จะบินกลับไปอยู่ที่นู่นเลย"

เห็นว่าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันไกลถึงต่างประเทศเลยด้วย ?
เจนนี่ - "ใช่ค่ะ พอดีว่าเราสองคนเปิดธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่นั่น แล้วโชคดีตรงที่เพื่อน ๆ อั๋น และก็เพื่อน ๆ เจนนี่ ใจดีบินไปร่วมถ่ายภาพกันที่นั่นด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่หนาวแต่ก็สนุก (ยิ้ม)"

ตอนนี้ขั้นตอนการเตรียมงานคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
เจนนี่ - "(หัวเราะ) ยังเตรียมกันอยู่เลยค่ะ แต่ก็โชคดีตรงที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มมาช่วยกันเตรียมด้วย ซึ่งตรงนี้มันอาจจะมีบ้างที่แบบตกหล่นเรื่องของการ์ดในการเชิญผู้ใหญ่ ซึ่งบางท่านอาจจะยังไม่ถึง ยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะเวลาเรามีน้อยจริง ๆ"

ได้กำหนดฤกษ์แล้วหรือยังว่างานมงคลจะเป็นเมื่อไหร่ ?
อั๋น - "วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ครับผม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ (ยิ้ม)"

คอนเซ็ปต์งานที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง ?
เจนนี่ - "ก็เน้นความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุดค่ะ ส่วนสีธีมก็จะเป็นฟ้าเทาอะไรทำนองนั้น"

สินสอดมากน้อยแค่ไหน พอจะเปิดเผยได้ไหม ?
อั๋น - "เอ่อ...จัดไว้ประมาณหนึ่งครับ ไม่ได้เยอะมาก มีแหวนที่ซื้อให้ กับทรัพย์สินนิดหน่อย ซึ่งตัวแหวนเองก็แค่กระรัตเดียวครับ"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้างเรื่องข่าวดีของเราทั้งคู่
เจนนี่ - "จริง ๆ คุณแม่เจนนี่ท่านจะพูดอยู่เสมอนะคะว่าได้เวลาแล้ว และพอมาถึงวันนี้ท่านเองก็ดีใจที่เราได้มีวันนี้แล้วจริง ๆ เพราะตัวท่านเองก็รอมานาน"

หลังจากแต่งเสร็จแล้วจะยังอยู่ที่ไทยหรือว่ากลับไปสร้างครอบครัวที่นู่น ?
เจนนี่ - "กลับไปอยู่ที่เมืองนอกค่ะ คือเรามีธุรกิจอยู่ที่นั่น แถมเร็ว ๆ นี้ก็มีแพลนด้วยว่าจะเปิดร้านเพิ่มอีก ดังนั้นพอจบงานที่ไทยปุ๊ปก็จะบินกลับไปทันที เรียกได้ว่าชีวิต 70 เปอร์เซ็นคืออยู่ที่นู่นเลยก็ได้"

แสดงว่าตัวพี่เจนนี่ก็จะเบรกงานวันวงการไปเลย ?
เจนนี่ - "ใช่ค่ะ (ยิ้ม)"

แพลนฮันนีมูนได้กำหนดไว้ไหมว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษ ?
เจนนี่ - "เราฮันนีมูนกันมานานแล้วนะคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าอยากจะไปจริง ๆ ก็คงไปทางภาคเหนือแล้วก็ภาคใต้"

เตรียมตัวกันยังไงบ้างเพราะตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวเป็นทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และก็เป็นทั้งพ่อแม่ ?
อั๋น - "จริง ๆ เราก็เตรียมตัวมาตลอดแล้วนะครับเรื่องลูก เพราะเราอยากมีมานานแล้ว"

เจนนี่ - "ใช่ค่ะ เราพร้อมกันมาสักพักแล้ว อีกอย่างเจนนี่โชคดีตรงที่มีคุณแม่อยู่ที่นั่นด้วย ดังนั้นก็จะได้ท่านช่วยในเรื่องของการแนะนำวิธีการเลี้ยงลูกต่าง ๆ ได้ดี"

เพื่อน ๆ วันนี้ก็มาให้กำลังใจด้วย รู้สึกยังไงบ้างวันนี้ เจนนี่ อั๋น เขามีข่าวดีแล้ว ?
เพื่อน - "ดีใจมาก เพราะตัวเจนนี่เขาพูดมานานแล้วว่าอยากมีลูก ซึ่งพวกเราเองในฐานะเพื่อนก็ลุ้นก็เชียร์มาตลอดว่าเมื่อไหร่คู่เขาจะถึงคิวแต่งถึงคิวมาลูกสักที จนสุดท้ายวันนี้ก็มาถึง เราดีใจ ดีใจกันมากจริง ๆ"

บรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เมืองนอกเป็นยังไงบ้าง ?
เพื่อน - "หนาวมาก (หัวเราะ) แต่เจ้าสาวแข็งแรงมากนะ เพราะเขาใส่สั้นที่สุด"

เจนนี่ - "แต่จริง ๆ เรามีถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ไทยด้วยนะคะ เป็นที่ริมหาดบางแสน ซึ่งบรรยากาศเราก็อยากให้มันออกมาดูเป็นทางการนิดนึง และอยากให้มันดูเป็นธรรมชาติไม่เวอร์เกินไป อะไรทำนองนั้นค่ะ (ยิ้ม)"

คู่เรามีคำสัญญาอะไรมอบให้กันบ้างไหม ?
เจนนี่ - "คืออย่างที่ทุกคนทราบนะคะ คู่เราสองคนก็ดูแลกันมานานมากแล้วตั้งแต่ยุคทีนเอจฯ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะยังขอดูแลกันตลอดไปค่ะ"

สุดท้ายเราคิดว่านานไปไหมกว่าจะถึงวันนี้ ?
อั๋น - "มันแล้วแต่คนนะครับ สำหรับเรื่องนี้ แต่ผมมองว่าถ้านานแต่ชัวร์ มันก็ดีกว่าเร็วแต่ไม่ชัวร์นะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนนี่ อั๋น ประกาศแต่งพร้อมข่าวดี ท้อง 3 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook