“วีเจจ๋า” ปลื้ม! คนชมตัดผมสั้นแล้วดูดี

“วีเจจ๋า” ปลื้ม! คนชมตัดผมสั้นแล้วดูดี

“วีเจจ๋า” ปลื้ม! คนชมตัดผมสั้นแล้วดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ตัดผมสั้นดูจะฮอตสุดๆ สำหรับ "วีเจจ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์" ที่ตอนนี้มีข่าวหนุ่มเข้ามาจีบไม่ขาดสายเลยทีเดียว พอได้เจอ "จ๋า" ในงานเปิดตัวสินค้า Perfectmask ณ ห้องบอลลูน 2 โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท 31 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ตัดผมมาก็...คนชอบค่ะ โดยเฉพาะผู้หญิง จ๋าไม่รู้ว่าตอนนี้ฮิตผมสั้นหรือเปล่าแต่ฟีดแบ็กดีมากจนตัวเองก็งง ตอนแรกที่ตัดมาก็กลัวว่าคุณแม่จะว่า ปรากฏวันแรกแม่ว่าว่าทำไมต้องตัดสั้นขนาดนี้ แต่พอเซ็ทผมให้เขาดูแล้วเขาก็ชอบ แล้วก็มีน้องๆ ตัดตามแล้วแท็กรูปมาให้ดูด้วยค่ะ (ตอนแรกคิดว่าผู้ชายชอบสาวผมยาวมากกว่า) ใช่ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ชอบกัน เราก็ถามเพื่อนๆ ว่าเป็นยังไง เราดูแมนไหม เพื่อนก็บอกว่าดูดี ดูเท่ดี"

"ที่พี่บอกว่าคนจีบเยอะก็อาจจะไม่ถึงกับจีบค่ะ แค่ทำความรู้จัก (คนเม้าท์ว่าคนที่จีบคือ "พิชญ์ กาไชย") ไม่ใช่เลยอันนั้นเก่าแล้วค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ อีกอย่างเราร่วมงานกันตั้งนานแล้ว ส่วนที่เป็นข่าวเก่านั่นมันเป็นวันเกิด คือมันเป็นเรื่องเดิมค่ะ จะเรียกว่าพักใจไหมมันเป็นช่วงที่อยากทำอะไรก็ทำมากกว่าค่ะ ถ้าเรียกว่าพักใจแสดงว่าเราเฮิร์ท แต่ตอนนี้จ๋าไม่ได้เฮิร์ท ตอนนี้เรารักตัวเองและอยากทำอะไรก็ทำ

"หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาคุยบ้างค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ ถามว่าเห็นไหม(หัวเราะ) ก็ดูไปนานๆ ค่ะ ไม่รีบ เราไม่ได้ปิดกั้นแต่ไม่รีบ จ๋าบอกเลยว่าถ้าใครจะเข้ามาจ๋าขอดูยาวๆ จริงๆ เวลาคบใครจ๋าก็อยากจะให้เขาเป็นคนที่เราอยู่ด้วยไปตลอด

แต่พอมันไม่ได้ก็ต้องทำความเข้าใจ แล้วเดินต่อไป (เรียกว่าเป็นคนอาภัพรัก) จ๋าก็ไม่อยากจะเถียงว่าเป็นคนอาภัพรักหรือเปล่า แต่จ๋ายังไม่ประสบความสำเร็จเรื่องนี้(ยิ้ม) แต่ถ้าเกิดมันจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ขอให้งานรุ่งแทนแล้วกัน (เราอยากได้แบบไหน) (ยิ้มเขิน)จริงๆ จ๋าชอบคนที่โตกว่านะ แต่ถ้าจะเด็กกว่าขอให้เด็กกว่านิดหน่อยแล้วกัน"

"กับเรื่อง "7 วันจองเวร ซีรี่ส์" ก็ฉายได้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ฟีดแบ็กดีมาก พวกเราหายเหนื่อยเลย ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึง ในฐานะที่เราทำงานมันไม่มีอะไรที่ปลื้มใจไปกว่าการที่คนดูแล้วชอบหรอกค่ะ พูดเลยว่าโหดร้ายมากทีเดียว อย่างตัวเราเอง ไปย้อนดูทีหลังก็ไม่กล้าดูคนเดียว(หัวเราะ)

คือมันจะมีบางตอนที่เราไม่ได้ถ่ายซึ่งจะมีผีออกมา เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะออกมาตอนไหนเพราะเราไม่เคยได้ดู พอดูไปสักพักก็ต้องเลิกดูเลยค่ะ(หัวเราะ) เนื้อเรื่องก็เข้มขึ้นเรื่อยๆ บอกเลยว่าใครขวัญอ่อนนี่จับมือกันไว้ให้ดีๆ ควรจะดูกันหลายๆ คนนะพูดจริงๆ ขนาดคนรอบข้างจ๋ายังไม่กล้าดูคนเดียวเลย ขนาดจ๋าบังคับให้ดูนะ(หัวเราะ)"

"กว่าจะถ่ายได้ยากเย็นแสนเข็ญค่ะ พูดเลยว่าถ่ายหลังๆ นี่บ่นเลย นักแสดงจะตายแล้ว เราก็มองว่าเราทำมาตรฐานเอาไว้ดีตั้งแต่เริ่มถ่าย พอหลังๆ ก็ถ่ายยาวมากๆ จนรู้สึกว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอเราเห็นภาพที่เขาตัดมา เราก็เข้าใจแล้วว่าทำไมเขาต้องให้เราถ่ายขนาดนั้น มันเป็นมาตรฐานการทำงานที่สูงมากๆ

จ๋าไม่ค่อยกดดันหรอกค่ะ เพราะเรามีมาตรฐานในการรับงานอยู่แล้ว แต่พอมันมีแรงเชียร์เราก็ว่ามันเป็นกำลังใจมากกว่าแรงกดดัน และเห็นว่าเขาจะเอาไปเมืองนอกด้วยเราก็ยิ่งกรี๊ดกร๊าดเลยค่ะ(ยิ้ม) ส่วนจะไปโชว์ตัวที่ไหน ถ้าคิวว่างก็อยากไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “วีเจจ๋า” ปลื้ม! คนชมตัดผมสั้นแล้วดูดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook