สวยได้ดั่งใจ 5 คู่รักดาราถ่ายพรีเวดดิ้งต่างแดน

สวยได้ดั่งใจ 5 คู่รักดาราถ่ายพรีเวดดิ้งต่างแดน

สวยได้ดั่งใจ 5 คู่รักดาราถ่ายพรีเวดดิ้งต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีแพลนจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ที่จะต้องมีการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ หวานๆ เอาไว้ดู และโชว์แขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันแต่งงาน และเพราะทั้งชีวิตจะมีครั้งเดียว เราก็เลยได้เห็นคู่รักดาราหลายคู่ทีเดียว ที่ควักกระเป๋ายกกองไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไกลถึงต่างแดน เพื่อให้ได้ภาพสวยสมใจ ส่วนจะมีดาราในวงการบันเทิงคู่ไหนบ้าง ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมมาให้ดูแล้วจ้า

พรีเวดดิ้ง บัว สโรชา ตั้ม พิพัทธ์

บัว สโรชา อดีตดาราสาว และน้องสาวสุดเลิฟของหนุ่ม บีม กวี ควงเจ้าบ่าว ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล ทายาทโรงพยาบาลวิภาวดี ไปถ่ายพรีเวดดิ้งถึงประเทศมาเลเซีย โดยภาพสวย ๆ เซ็ตนี้เป็นฝีมือของ คุณ13maysa ได้บรรยากาศหลายแบบสมใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวทีเดียว

พรีเวดดิ้ง เมย์ มาริษา ฮอร์น ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง

เมย์ มาริษา ฮอร์น อดีตนางเอกสาว ควงหวานใจหนุ่ม ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง เจ้าของหนังสือพิมพ์ดัง สยามกีฬา ซึ่งคบหาดูใจกันนานถึง 14 ปี ยกทีมกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นครเวนิส ประเทศอิตาลี ก่อนจะบินไปต่อที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และกลับมาถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ แบบอบอุ่นที่โรงแรมหรูชื่อดัง ณ เกาะภูเก็ต โดยฝีมือช่างภาพชื่อดัง ใหญ่ อมาตย์

พรีเวดดิ้ง ซี ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม

พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ควงกันบินไกลไปถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พร้อมเพื่อนสุดซี้อย่าง เอมมี่ มรกต และไฮโซหนุ่ม คิด คณชัย เบญจรงคกุล ที่ฝ่ายหลังรับอีกหน้าที่เป็นตากล้อง คอยเนรมิตภาพสวยๆ ให้กับทั้งคู่

พรีเวดดิ้ง อั๋น ศราวุธ เจนนี่ เจนนิเฟอร์

คบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 20 ปี อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ และนักร้องสาว เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ก็ส่งภาพพรีเวดดิ้งท่ามกลางหิมะ และเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อนซี้จากในวงการบันเทิง อาทิ เจ จินตัย, ต๊ะ ฌานิศ, กำปั้น พีระ และ เต้ นันทศัย ฯ มาคอนเฟิร์มข่าวเตรียมบินลัดฟ้ากลับจากอเมริกามาไทย เพื่อเข้าพิธีวิวาห์กันในปี 2558

พรีเวดดิ้ง แมทธิว ดีน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

อีกคู่รักมาราธอน แมทธิว ดีน และนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ภายหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 10 ปี จนมีแพลนลั่นระฆังวิวาห์กันในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ทั้งคู่ก็ออกมาโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฝีมือการถ่ายโดย Jakawin Photography

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยได้ดั่งใจ 5 คู่รักดาราถ่ายพรีเวดดิ้งต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook