วัดดังแจกพระสีชมพูรับวันวาเลนไทน์

วัดดังแจกพระสีชมพูรับวันวาเลนไทน์

วัดดังแจกพระสีชมพูรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัดเถรพลาย จ.สุพรรณบุรี แจกพระเครื่องพระสีชมพู จำนวน 18,900 องค์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์

ที่วัดเถรพลาย อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างพากันมารับวัตถุมงคล พระเครื่องพระสีชมพู  มี 2 พิมพ์ คือ พิมพ์สี่เหลี่ยมและพิมพ์สามเหลี่ยม ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสีชมพู ปางสมาธิทรงเครื่อง ส่วนด้านหลังเป็นยันต์รูปหัวใจ โดยทางวัดได้ทำมาแจกจ่ายแก่ประชาชนที่จะเดินทางมาวัดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งทางวัดได้มีวัตถุประสงค์จัดสร้างขึ้นมอบให้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด มีพุทธคุณเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจไว้เป็นที่พึ่งทางใจ 

ทางวัดจึงเล็งเห็นว่าใกล้ถึงช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทม์ เป็นวันพิเศษของคู่รักในรูปแบบครอบครัว หรือคนรัก ถือว่าเป็นเทศกาลสากล ส่วนใหญ่ปัจจุบันก็ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก ทางวัดจึงมีแนวคิดอยากให้คนเดินทางมาท่องเที่ยววัด มาไหว้พระเสริมความเป็นสิริมงคล มาทำบุญ และได้รับวัตถุมงคลไปบูชา เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจต่อไป 

นอกจากนี้ ทางวัดยังมีกิจกรรมให้กับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ให้นำบัตรประชาชนมาแสดง ทางวัดก็จะมอบกระปุกออมสินให้ฟรี ส่วนใครที่มีชื่อจริงว่า ชมพู ทางวัดจะมอบพระพุทธรูปสีชมพูขนาดหน้าตักกว้าง 5 นิ้ว เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้ไปบูชา สำหรับทางวัดจะแจกพระเครื่อง จำนวน 18,900 องค์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 หากใครสนใจก็สามารถเดินทางไปรับได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป   

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook