"จ๊ะจ๋า" โต้ตามเฝ้า "จิ๊บ วสุ" วอนหยุดเสนอข่าวไร้มูล

"จ๊ะจ๋า" โต้ตามเฝ้า "จิ๊บ วสุ" วอนหยุดเสนอข่าวไร้มูล

"จ๊ะจ๋า" โต้ตามเฝ้า "จิ๊บ วสุ" วอนหยุดเสนอข่าวไร้มูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไม่ลงสักที สำหรับรักสามเศร้า เราสามคนระหว่าง "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" และอดีตคนเคยรักอย่าง "หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร" ที่ล่าสุดสาวเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมเชิงเหน็บแนมใครบางคน ที่หน้าฉากเป็นแบบหนึ่งหลังฉากก็เป็นอีกแบบหนึ่งไป

โดยสาวที่คาดว่าถูกพาดพิงอย่าง "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวละครสร้างสรรค์ค่านิยมความเป็นไทย 12 ประการ ณ ห้อง ออดิทอเรียม ชั้น 1 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

"เรื่องมันผ่านไปแล้ว ทุกคนได้พูดจบหมดแล้ว ไม่อยากจะพาดพิงถึงใครอีกแล้ว ในเมื่อมันเกิดขึ้น จ๊ะจ๋าก็ต้องป้องกันตัวเองและอยากจะบอกว่า ไม่ได้มีมูลความจริงอะไรเกิดขึ้นเลยอย่างที่ข่าวนำเสนอ ก็เข้าใจว่าหวังดีอยากให้อยู่ในกระแสถ้าเกิดเราไม่ได้คัดกรองแหล่งที่มา ทำให้การนำเสนอข่าวบิดเบือนและไม่เป็นความจริง บางทีความน่าเชื่อถือก็จะถูกลดลงไป ส่วนตัวจ๊ะจ๋าเองก็ไม่โกรธ ก็ขอบคุณที่ให้โอกาสจ๊ะจ๋าออกมาพูดว่าความจริงมันคืออะไรค่ะ"

ส่วนตัวได้ออกไปไหนมาไหนกับ "พี่จิ๊บ"บ้างไหม "ก็จะมีบ้างนะคะ เวลาไปทำงานหรือซ้อมคอนเสิร์ตกัน เรื่องของการทำงาน จ๊ะจ๋าว่าไม่จำเป็นต้องจับจ้องหรอก มันเป็นเรื่องปกติที่คนเราทำงานร่วมกันและไปไหนมาไหนด้วยกันค่ะ และจะบอกเลยว่าไม่เคยรอพี่จิ๊บบนรถหรือไปกองถ่าย อีเว้นท์เลย งานเราเองก็เยอะมากอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่เคยทำอย่างที่ข่าวนำเสนอนะคะ แม้แต่ครั้งเดียวค่ะ"

"ตอนนี้จ๊ะจ๋าทำทีซิสกำลังจะจบปริญญาโท ถ่ายละคร 3 เรื่อง ถ่ายละครเสร็จก็กลับบ้าน แล้วครอบครัวน่ารักมาก สิ่งที่เขาเป็นห่วงคือเรื่องข่าวที่ไม่เป็นความจริงและนำเสนอออกมาโดยที่จ๊ะจ๋าไม่ได้มีโอกาสได้ชี้แจง ส่วนเรื่องส่วนตัวที่บ้านก็ให้กำลังใจและคอยแนะนำในสิ่งที่ดีตลอด และไม่ได้เป็นห่วงในเรื่องความสัมพันธ์กับพี่จิ๊บเลย ทุกคนทราบดีว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่เกิดจากการทำงานร่วมกัน ไม่ได้มีความกังวลในการทำอะไรไม่ดีค่ะ"

"หลังจากมีข่าวเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ไม่ได้ห่างไป พี่เขาก็มีโทรศัพท์มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามันไม่เป็นความจริงเลย ทำให้จ๊ะจ๋าที่อยู่วงการมาระยะนึงแล้วไม่เคยมีข่าวเสียหาย มาวันนี้มีข่าวมาพาดพิงกับเรื่องที่มันไม่เหมาะสม พี่เขาโทรมาขอโทษและให้กำลังใจบอกว่าทองแท้ไม่ต้องกลัวไฟนะ"

อยากเปิดตัวหนุ่มสยบข่าวเลยไหม "บอกเลยไม่จำเป็น เราไม่ให้น้ำหนักกับข่าวนี้ค่ะ ไมได้ให้ความสำคัญกับข่าวที่ไม่เป็นความจริงและไม่มีสาระอะไร ถ้าการที่จะหาผู้ชายสักคนนึงมากลบข่าวเรื่องนี้ จ๊ะจ๋าว่ามันเป็นเรื่องที่นอนเซ้นส์มากๆ เราไม่ได้โหยหาความรักขนาดนี้ ทุกวันนี้ก็มีความสุขมากๆแล้ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "จ๊ะจ๋า" โต้ตามเฝ้า "จิ๊บ วสุ" วอนหยุดเสนอข่าวไร้มูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook