เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/341/1707093/222.jpgเปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม

    เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม

    2014-11-28T13:54:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปิดประวัติ ณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือที่คนบางแสนรู้จักกันดีในนามของ "นายกตุ้ย บางแสน"

    "ตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ลูกชายคนเล็กของ "กำนันเป๊าะ สมชาย คุณปลื้ม" หนุ่มหล่อหน้าตาดีแห่งตระกูลคุณปลื้ม ย้อนสมัยเด็กเขาจบการศึกษา ม.6 จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีเลือกเรียนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหวิทยาลัย จากนั้นไปศึกษาต่อด้านการโรงแรมและภาษาที่ซานฟรานซิสโก ที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กเลย์ สหรัฐอเมริกา 

    เส้นทางก่อนลงเล่นการเมืองตามรอยพ่อและพี่ชาย เขาเป็นผู้บริหารโรงแรมธุรกิจของครอบครัวมาก่อน

    ต่อมาในปี 2553 ชื่อของ "ตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" โผล่ลงชิงชัยในสนามการเมืองเป็นครั้งแรกและเขาก็ได้ตำแหน่งเป็น "นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข" แบบไร้คู่แข่ง จากนั้นมาคนบางแสนเริ่มเห็นสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยวบางแสน และล่าสุดที่กำลังฮือฮาการจัดระเบียบ "ชายหาดบางแสน" ที่ดูสะอาดตาและมีพื้นที่ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวได้เดินเล่นพักผ่อนอย่างเต็มที่ 

    ซึ่งหลังจากที่ภาพชายหาดบางแสนดูเป็นระเบียบเรียบร้อยต่างจากเมื่อก่อน สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนเป็นอย่างมาก

    และที่ฮือฮาไปพร้อม ๆ กันคือ นายกตุ้ย บางแสน กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น ด้วยใบหน้าที่หล่อเข้ม หุ่นเป็นนายแบบ หลายคนต่างบอกว่า ถ้าไม่ใช่นักการเมือง นายกตุ้ย สามารถเป็นนายแบบเล่นละครพระเอกได้สบายเลย 

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม