ขนลุก! ชาวบ้านทำบุญรางรถไฟ ลือพบวิญญาณผัวเมียแคมรี่

ขนลุก! ชาวบ้านทำบุญรางรถไฟ ลือพบวิญญาณผัวเมียแคมรี่

ขนลุก! ชาวบ้านทำบุญรางรถไฟ ลือพบวิญญาณผัวเมียแคมรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 พ.ย.) จากกรณีรถไฟสาย 261 กรุงเทพฯ-หัวหินพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีดำ บริเวณจุดตัดรถไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทำให้รถไฟตกรางและไฟลุกไหม้รถของหัวหน้าฝ่ายบริหารโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ขับมาพร้อมกับภรรยา เป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุฑากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป ประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต ณ บริเวณสถานที่จุดตัดทางรถไฟดังกล่าว โดยมีชาวบ้านมาร่วมทำบุญจำนวนมาก

นายมานพ หรือ ตุ้ม แตงเม อายุ 41 ปี ชาวบ้านซึ่งอาศัยอยู่ริมทางรถไฟบริเวณจุดตัดที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุกลางดึก ขณะที่ตนเองเดินออกมานอกบ้านเอง เห็นชายหญิงสองคนเดินจูงมืออยู่บนรางรถไฟ จากจุดที่เกิดอุบัติเหตุแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ย้อนมาทางจุดตัด ผู้ชายเป็นชายกลางคน ใส่เสื้อสีแดง ส่วนผู้หญิงใส่เสื้อสีดำ ตนจำได้ว่า เป็นสองสามีภรรยาที่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ตกใจกลัวและรีบวิ่งเข้าบ้านไปนอน

ทั้งนี้ ทาง อบต.ต้นมะม่วง ได้ทำหนังสือส่งผ่านไปทางนายอำเภอเมืองเพชรบุรี ถึงผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อให้ประสานการรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อพิจารณาให้ทางลัดผ่านจุดนี้ เป็นจุดตัดที่ถูกกฎหมายเพื่อที่ได้ดำเนินการในกระบวนการต่างๆ ที่จะทำให้การสัญจรผ่านจุดตัดบริเวณนี้ เกิดความปลอดภัยทั้งต่อขบวนรถไฟและผู้สัญจรในพื้นที่

ขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook