โวมีวิชาอาคม ผัวเมียขนกัญชาแต่ไม่รอดถูกจับ

โวมีวิชาอาคม ผัวเมียขนกัญชาแต่ไม่รอดถูกจับ

โวมีวิชาอาคม ผัวเมียขนกัญชาแต่ไม่รอดถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ต.ค.) พ.ต.ท.อานันท์ วิชรเศรษฐสมิตร สว.ส.ทล.2 กก.4 บก.ทล.ขอนแก่น แถลงผลการจับกุมนายชาฤทธิ์ บุรีขันธ์ อายุ 37 ปี และ น.ส.ศิริพร พาพรม อายุ 22 ปี ภรรยา พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง 327 แท่ง น้ำหนัก 327 กก. กระสอบถุงปุ๋ยสีขาว 6 ถุง รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีแดง ทะเบียน ผษ - 8437 นครราชสีมา โดยจับกุมได้ที่จุดตรวจบริเวณ ถนนมิตรภาพขาเข้าขอนแก่น ระหว่าง กม.378 - 379 ต.สะอาด อ.น้ำพอง

จากการสอบสวนนายชาฤทธิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยบวชเป็นพระ และเก่งวิชาอาคม ดูฤกษ์ยาม ฤกษ์ผานาที ทุกครั้งดูฤกษ์ยามมาจะพ้นการจับกุม ตั้งแต่ต้นปี 2557 ที่ผ่านมา ทำมาหลายครั้งจนจำไม่ได้ แต่ละครั้งได้เงินมาไม่ต่ำกว่า 8 หมื่นบาท สูงสุด 1 แสนบาท จนสามารถเปิดร้านขายแก๊สโดยใช้ชื่อภรรยา และมีรถยนต์ปิคอัพได้ 2 คัน ใช้เงินแจกจ่ายให้กับเพื่อนบ้านเพื่อใช้เป็นลูกน้อง ในการให้ลูกน้องไปทำงานติดตั้งแก๊สให้ และพาเที่ยวในรูปแบบเสี่ย โดยตนจะรับจ้างส่งกัญชาอย่างน้อยเดือนละ 4 ครั้ง มาครั้งนี้ก็ถูกจับกุม ซึ่งถ้าทำงานสุจริตไม่สามารถเปิดร้านขายแก๊สได้ ซื้อรถยนต์ได้ แต่ทำงานผิดกฎหมายก็สามารถมีรถยนต์ มีร้านแก๊สเป็นของตนเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำนายชาฤทธิ์ พร้อม น.ส.ศิริพร พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook