พอร์ช ศรัณย์ ของขึ้น! แขวะสื่อ หาว่าติดเหล้า-ช่อง 7 แบน

พอร์ช ศรัณย์ ของขึ้น! แขวะสื่อ หาว่าติดเหล้า-ช่อง 7 แบน

พอร์ช ศรัณย์ ของขึ้น! แขวะสื่อ หาว่าติดเหล้า-ช่อง 7 แบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะเห็นพ่อพระเอกหนุ่มหน้ามนแห่งช่อง 7 สี "พอร์ช ศรัณย์" จะออกอาการของขึ้นใส่สื่อบันเทิง ถึงขั้นพิมพ์แถลงการณ์ชี้แจงแบบนี้ เพราะอยู่ดีๆ ก็โดนกล่าวหาว่าเป็น "พระเอกติดเหล้า..เมาแอ๋ เสียการเสียงาน ปล่อยเนื้อปล่อยตัวปล่อยให้อ้วนเผละ ถึงขนาดช่อง 7 ขู่ว่า ถ้าไม่แก้ไขจะสั่งแบนงาน!"

งานนี้ หนุ่มพอร์ช ได้ยินเข้าถึงกับรู้สึกไม่สบายและไม่สบอารมณ์ จึงได้พิมพ์ข้อความชี้แจงให้ทราบทั่วกันว่า

"เรียนมาเพื่อทราบ สำหรับข่าวที่ออกมาว่าผมดื่มเหล้าแล้วทำให้เสียงานจนช่อง 7 แบน ขอบอกว่าผมทำงาน 7 วันครับไม่เคยทำให้งานเสีย ผมทำงานเลี้ยงครอบครัวครับ คุณพ่อคุณแม่ย้ายเข้ามาอยู่ กทม.แล้ว เปิดร้านอาหารและผมมีธุรกิจที่ต้องดูแล เพราะฉะนั้นขอความกรุณาเขียนข่าวที่มีมูลหน่อยนะครับ ผมเสียนะครับ เข้าใจว่าทุกคนมีงานของตัวเองมีหน้าที่มีภาระที่ต้องดูแล แต่ก็เห็นใจด้วยครับ ขอบคุณมากครับ เข้าใจกันละกันนะครับ นับถือผู้ใหญ่และสื่อมวลชนทุกคนครับ"

ภายหลังจากมีแถลงการณ์จากพระเอกหนุ่ม บรรดาแฟนๆ ก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเห็นใจ ทั้งนี้ หนุ่มพอร์ช เคยชี้แจงว่า เหตุที่ดูอ้วนขึ้น เนื่องจากไม่ได้ออกกำลังกาย หลังประสบอุบัติเหตุทำให้ออกกำลังได้ไม่สะดวก จึงใช้วิธีปั่นจักรยานช่วยประคองหุ่นไปก่อน

ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น "หนุ่มปาร์ตี้" คงอาจจะเป็นเพราะมีคนเห็น หนุ่มพอร์ช แวะเวียนอยู่ตามร้านอาหารหรือผับบ่อยๆ ซึ่งหารู้ไม่ว่า ร้านดังกล่าวเป็นของหนุ่มพอร์ชกับครอบครัวเอง ซึ่งหลังจากเลิกงานถ่ายละคร 2 เรื่อง เจ้าตัวก็มักจะแวะเวียนมาดูกิจการหรือร้องเพลงกับคุณพ่อเสมอๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พอร์ช ศรัณย์ ของขึ้น! แขวะสื่อ หาว่าติดเหล้า-ช่อง 7 แบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook